นายกฯ ประชุมหัวหน้าส่วนราชการ/สนช.ตั้งกระทู้ถามนายกฯครั้งแรก/งาน Set in the city วันที่ 2

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday November 21, 2014 09:52 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

จากนั้นในช่วงบ่าย นายกรัฐมนตรีจะเป็นประธานการประชุมคณะหัวหน้าส่วนราชการระดับกระทรวงหรือเทียบเท่า ครั้งที่ 3/2557 ณ ห้องประชุม 1 กระทรวงมหาดไทย ถนนอัษฎางค์ กรุงเทพฯ

  • พล.อ.ดาว์พงษ์รัตนสุวรรณ รมว. ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เป็นประธานงานสัมมนาเพื่อรับฟังความคิดเห็นต่อ (ร่าง) นโยบายและแผนการส่งเสริมและรักษาคุณภาพสิ่งแวดล้อมแห่งชาติ พ.ศ.2560-2579 ที่ห้องบอลรูม 1 โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล
  • พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว รมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เป็นประธานเปิดงานสัมมนาเรื่อง "เวทีฟังเสียงผู้หญิงก่อนร่างรัฐธรรมนูญ"ที่ห้องราชา1 โรงแรมปรินซ์พาเลซ
  • สำหรับประเด็นทางการเมืองที่น่าสนใจ ช่วงเช้านี้ในการประชุมสภานิติบัญญัติแห่งชาติ(สนช.) นายวัลลภ ตังคณานุรักษ์ สมาชิก สนช. จะได้ตั้งกระทู้สดถาม พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เรื่องการตรวจสอบการใช้งบประมาณของสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ(กสทช.)
  • ปัญหาภัยแล้ง กำลังส่งผลกระทบต่อวิถีชีวิตของผู้คนและภาคเกษตรกรรมในภาคอีสานอย่างกว้างขวาง กระทรวงเกษตรและสหกรณ์จึงมอบหมายให้นายอภิชาติ พงษ์ศรีหดุลชัย ผู้ช่วย รมว.เกษตรและสหกรณ์ ไปเป็นประธานเปิดโครงการช่วยเหลือเกษตรกรที่ได้รับผลกระทบจากภัยแล้งปี 2557/2558 ที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พิษณุโลก
  • ประเด็นด้านเศรษฐกิจและธุรกิจที่น่าสนใจวันนี้ ยังคงมีการจัดงานมหกรรมการลงทุนครบวงจรแห่งปี "SET in the City 2014" เป็นวันที่สอง ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ชั้น 5 สยามพารากอน ซึ่งคาดหวังว่าจะช่วยกระตุ้นบรรยากาศการลงทุน โดยมีกาปรระเมินว่าจะมีผู้เข้าร่วมงาน 1 แสนคน ธุรกรรม 1.8 หมื่นรายการ
  • บมจ.คาราบาวกรุ๊ป หรือ CBG จะเข้าจดทะเบียนและเริ่มซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยเป็นวันแรก ในกลุ่มเกษตรและอุตสาหกรรมอาหาร หมวดอาหารและเครื่องดื่ม โดยมีนายบัณฑูร ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารกสิกรไทยเข้าร่วมงานด้วย
  • บมจ.ทาทาสตีล(TSTH) เปิดให้สัมภาษณ์ผู้บริหาร มร.ราจีฟ มังกัล กรรมการผู้จัดการใหญ่ พร้อมร่วมรับประทานอาหารกลางวันที่รสาทาวเวอร์ ชั้น 20
  • สำหรับงานสัมมนาที่น่าสนใจ ช่วงบ่ายวันนี้ สมาคมไทยรับสร้างบ้านจัดสัมมนาทางวิชาการ หัวข้อ "ทิศทางตลาดที่อยู่อาศัย'58 @ ส่องธุรกิจรับสร้างบ้านยุค AEC" ที่สโมสรทหารบก ถนนวิภาวดีรังสิต
  • ตามที่กรุงเทพมหานคร(กทม.) และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้ทำความเข้าใจกับผู้ค้ากว่า 400 ราย บริเวณถนนมหาราช (ตั้งแต่ท่าเตียน-ท่าช้าง) ถนนหน้าพระลาน และถนนหน้าพระธาตุ ให้สามารถทำการค้าได้ถึงวันที่ 20 พ.ย.เป็นวันสุดท้ายนั้ โดยตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จะต้องไม่มีการค้าขายอย่างเด็ดขาด หลังได้ผ่อนผันให้มาระยะหนึ่งแล้ว ซึ่งหลังจากที่ผู้ค้าออกจากพื้นที่แล้ว กทม.จะปรับปรุงทางเท้า ทำความสะอาดขีดสีตีเส้น เพื่อเพิ่มความเป็นระเบียบและให้เกิดความสวยงาม

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ