LALIN เปิดตัวบ้านไฮเอนด์แนวราบส่งท้ายปีนี้ มูลค่าโครงการราว 1 พันลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday November 27, 2014 13:40 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.ลลิล พร็อพเพอร์ตี้(LALIN)เปิดเผยว่า บริษัทเดินหมากไตรมาสสุดท้าย บุกตลาดแนวราบ เตรียมเปิดตัวบ้านเดี่ยวระดับไฮเอนด์ “ลลิล กรีนวิลล์ ลักซ์" รามอินทรา จำนวน 104 ยูนิต มูลค่าโครงการประมาณ 1,000 ล้านบาท ภายใต้แนวคิด“New Prestige Modern Living"บนทำเลศักยภาพฝั่งตะวันออกของกรุงเทพฯ ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน รองรับแนวรถไฟฟ้าสายสีชมพูในอนาคต พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ วันที่ 29-30 พฤศจิกายน 2557 ราคาเริ่มต้น 7 ล้านกว่า-12 ล้านบาท

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ LALIN เปิดเผยว่า จากการเร่งรัดขยายการลงทุนโครงสร้างพื้นฐานของภาครัฐ ในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล เช่น รถไฟฟ้าสายสีต่างๆ ซึ่งขยายแนวออกไปนอกเมืองมากขึ้น มีผลทำให้การขยายตัวของเมืองขยายออกไปรอบนอกมากขึ้น จึงเป็นตัวกระตุ้นให้เกิดความต้องการที่อยู่อาศัยมีมากขึ้น โดยเฉพาะตลาดแนวราบเริ่มมีแนวโน้มในทิศทางที่ดีขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากผู้บริโภคเริ่มกลับมาจับจ่ายใช้สอย ประกอบกับในปัจจุบันครอบครัวขนาดใหญ่ต้องการที่อยู่อาศัยที่มีพื้นที่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนทุกคนในครอบครัว บ้านเดี่ยวขนาดใหญ่จึงเป็นทางเลือกที่ต้องการและยังคงมีดีมานด์ที่สูงอย่างต่อเนื่อง

โครงการ “ลลิล กรีนวิลล์ ลักซ์" รามอินทรา ถือว่าเป็นแบรนด์บ้านเดี่ยวระดับไฮเอนด์ของบริษัทฯ ที่ภูมิใจนำเสนอเพื่อตอบรับความต้องการของลูกค้า โครงการตั้งอยู่ต้นซอยพระยาสุเรนทร์ 40 จำนวน 104 ยูนิต มูลค่าโครงการประมาณ 1,000 ล้านบาท บนที่ดินขนาดใหญ่ 43 ไร่เศษ ราคาเริ่มต้นที่ 7 ล้านกว่า – 12 ล้านบาท ขนาดบ้านเดี่ยวบนที่ดิน 100 ตร.วา พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 237 – 326 ตร.ม.

การพัฒนาบ้านแบบ สไตล์ Modern Luxury ประกอบด้วยแบบบ้าน 3 แบบ ได้แก่ 1. แบบบ้าน GRANDEUR ความหรูหราอลังการ บนพื้นที่ใช้สอย 326 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำพร้อมห้องแม่บ้าน 4 ที่จอดรถ พิเศษด้วย Double Master Bedroom ขนาดใหญ่พร้อมระเบียงกระจกที่ใช้งานได้จริงรับวิวสวน โดดเด่นด้วย Family Living Room ขนาดใหญ่และ Prayer Room 2. แบบบ้าน PERFETTO ความหรูหราลงตัว ด้วยพื้นที่ใช้สอย 270 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พร้อมห้องแม่บ้าน 4 ที่จอดรถ โดดเด่นด้วย Master Bedroom ขนาดใหญ่พร้อมระเบียงกระจกชมวิว Family Living Area และ Library Corner ส่วนตัวชั้นบน และ 3. แบบบ้าน LUSSO ความหรูหรา ที่มาพร้อมพื้นที่ใช้สอย 237 ตร.ม. 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ พร้อมห้องแม่บ้าน พิเศษด้วย Home Theater Room และ Family Living Space

ทั้งนี้ การออกแบบสไตล์ Modern Luxury จะเน้นฟังก์ชั่นการใช้งานและพื้นที่ใช้สอยตัวบ้านที่ตอบโจทย์ Lifestyle ของครอบครัว โดยเน้นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่เป็นผู้ประสบความสำเร็จในการดำเนินชีวิต บนพื้นที่ขนาด 230 ตร.ม.ขึ้นไป ถนนทางเข้าโครงการที่โอ่อ่าอย่างมีเอกลัษณ์เฉพาะตัว และการวางผังที่เน้นความเป็นส่วนตัวของผู้พักอาศัยในบรรยากาศโปร่งโล่งสบาย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ