JUBILE ตั้งเป้าปี 58รายได้โต 20%ต่อเนื่องปีนี้,ลงทุน 500ลบ.ขยายสาขา-R&D

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday November 27, 2014 15:09 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

น.ส.อัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน บมจ.ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์(JUBILE)เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้ารายได้ปี 58 จะเติบโตได้ 20% จากปีนี้ที่มั่นใจว่ารายได้จะเติบโตได้ตามเป้าหมายที่ 20% หรือทำยอดขายได้มากกว่า 1.8 พันล้านบาท

ทั้งนี้ บริษัทตั้งงบลงทุนปีหน้าไว้ราว 500 ล้านบาทเพื่อใช้ในการวิจัยและการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ รวมทั้งปรับปรุงสาขาเดิมและขยายสาขาใหม่ ตามการขยายตัวของห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศ ซึ่งบริษัทฯตั้งเป้าหมายจะมีสาขารวมเป็น 200 สาขา จาก ณ สิ้นปีนี้ที่ว่าจะมีจำนวน 117 สาขา

ขณะที่บริษัทเตรียมเปิด Flagship Store แห่งแรกด้วยขนาดพื้นที่กว่า 1,500 ตารางเมตร เป็นอาคาร 4 ชั้น บริเวณถนนสีลม ซึ่งจะเป็นแหล่งค้าปลีกเครื่องประดับเพชรใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เงินลงทุน 200 ล้านบาท คาดว่าจะเปิดให้บริการได้ภายในไตรมาส 4/57 เชื่อว่าจะเข้ามาสนับสนุนการเติบโตของรายได้ในปีหน้าด้วย

"ทุกๆ ปีฐานรายได้ของเราโตขึ้น ทำให้มีความท้าทายมากขึ้น แต่ปีหน้าเรามั่นใจว่ารายได้จะยังมีการเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง ตามการขยายสาขาใหม่ และแฟลกชิบสโตร์ รวมถึงการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่สามารถเข้ามาช่วยกระตุ้นยอดขายให้มีการเติบโตได้ตามแผนที่วางไว้"น.ส.อัญรัตน์ กล่าว

สำหรับแนวโน้มผลประกอบการในไตรมาส 4/57 เชื่อว่าจะสามารถเติบโตได้ดี เนื่องจากเป็นช่วงที่ฤดูกาลจับจ่ายใช้สอยของลูกค้า ซึ่งทางบริษัทฯก็จะมีการจัดรายการส่งเสริมการขายเพื่อกระตุ้นยอดขายทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดเพื่อสร้างบรรยากาศการซื้อสินค้าเครื่องประดับเพชรในช่วงปลายปีนี้ให้มีความคึกคัก


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ