นายกฯ ประชุม ครม./กกร.ประชุมประจำเดือน/ตลาดหลักทรัพย์ฯแถลงผลงาน

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday December 2, 2014 10:38 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ติดตามการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันนี้ โดยพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จะเป็นประธานในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล
  • ติดตามความคืบหน้าการสืบสวนสอบสวนคดี พล.ต.ท.พงศ์พัฒน์ ฉายาพันธุ์ อดีตผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง(ผบช.ก.) โดย พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบ.ตร.ประกาศตั้งรางวัล 1 ล้านบาท ให้กับผู้ที่แจ้งเบาะแสนำไปสู่การจับกุมนายสหชัย หรือเสี่ยโจ้ เจียรเสริมสิน นักธุรกิจที่มีอิทธิพลเกี่ยวข้องขบวนการค้าน้ำมันเถื่อนในพื้นที่ภาคใต้ และยังอยู่ในระหว่างการหลบหนีคำพิพากษาของศาลจังหวัดปัตตานี

และในวันนี้ นายบวรเวท รุ่งรุจี อธิบดีกรมศิลปากร จะแถลงผลตรวจสอบวัตถุและการคัดแยกโบราณวัตถุของกลาง ณ สำนักหอสมุดแห่งชาติ

  • ส่วนความคืบหน้าคดีฆาตกรรมนักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ ที่หาดทรายรี ต.เกาะเต่า อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี ในวันนี้จะมีการประชุมคณะทำงานของพนักงานอัยการเพื่อร่วมพิจารณาสำนวนทั้งหมด หลังจากนั้นจะนำส่งฟ้องผู้ต้องหาต่อศาลจังหวัดเกาะสมุย คาดว่าจะสรุปสั่งฟ้องได้ในวันเดียวกันหรือส่งฟ้องให้ทันภายในสัปดาห์นี้
  • คณะกรรมาธิการยกร่างรัฐธรรมนูญ จะมีการประชุมเพื่อพิจารณาข้อเสนอของอนุกรรมาธิการ 10 คณะ อาทิ กมธ.ปฏิรูปกฎหมายฯ, กมธ.ยกร่างฯ , คณะกมธ.ปฏิรูปเศรษฐกิจ, กมธ.ปฏิรูปสาธารณสุข, คณะกมธ.ปฏิรูปการบริหารราชการแผ่นดิน, กมธ.ปฏิรูประบบสาธารณสุข, คณะอนุกมธ.ปฏิรูปกลไกและการมีส่วนร่วม
  • นพ.ประเวศ วะสี เป็นประธานการเสวนา เวทีปฏิรูปการศึกษาเพื่อคนทั้งมวล หัวใจสำคัญคือความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างครูกับเด็ก ที่ห้องวีนัส โรงแรมมิราเคิลแกรนด์
  • สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ(ป.ป.ช.) จัดกิจกรรมสัปดาห์ "รวมพลังล้างทุจริตให้สิ้นแผ่นดินไทย เพื่อเทิดไท้องค์ราชัน สร้างสังคมคุณธรรมสู่สากล" เกี่ยวกับบทบาทสื่อมวลชนกับการสร้างสังคมโปร่งใส และในช่วงบ่ายจัดประชุมชี้แจงแนวทางการจัดทำงบประมาณตามบูรณาการ การป้องกัน ปราบปรามการทุจริต และประพฤติมิชอบในภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2559 โดยมีนายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี กล่าวเปิดการประชุมและมอบนโยบายฯ ให้แก่ส่วนราชการ รัฐวิสาหกิจ และหน่วยงาน ที่เกี่ยวข้อง ณ ห้องนนทบุรี 1 อาคาร 4 สำนักงาน ป.ป.ช. จังหวัดนนทบุรี
  • ศาลปกครองสูงสุด นัดพิพากษาคดีที่ประชาชนในซอยร่วมฤดี 24 ราย ยื่นฟ้องผู้ว่าฯ กทม.และผู้อำนวยการเขตปทุมวัน กรณีอนุญาตให้มีการก่อสร้างตึกสูงเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด ณ ห้องพิจารณาคดี 2 ชั้น 3 ศาลปกครองกลาง
  • ศูนย์ติดตามและพยากรณ์เศรษฐกิจการเกษตร (KU-OAE Foresight Center: KOFC) แถลงข่าวเรื่อง "มาตรการชดเชยรายได้ให้เกษตรกรผู้ผลิตข้าวไร่ละ 1,000 บาท" ณ ศูนย์ติดตามและพยากรณ์เศรษฐกิจการเกษตร ชั้น 3 อาคารศูนย์ปฎิบัติการเศรษฐกิจการเกษตร สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร เวลา 10.00 น.
  • คณะกรรมการร่วมภาคเอกชน 3 สถาบัน(กกร.) แถลงข่าวผลประชุมประจำเดือน
  • ผู้บริหารตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย(ตลท.) แถลงผลการดำเนินงานปี 2557 และแผนงานสำคัญในปี 2558
  • บริษัท ทีซีซี แลนด์ ประกาศแผนและกลยุทธ์ต่อ ยอดความสำเร็จสู่การเติบโตด้านธุรกิจรีเทลของทีซีซีใน ปี 2558

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ