"เดอะ แพลทินัมกรุ๊ป"เปิดตัว"เดอะ วอร์ฟ สมุย"แหล่งช้อปปิ้งใหม่ติดชายหาด

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday January 12, 2015 10:44 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสมบูรณ์ วงศ์รัศมี กรรมการผู้จัดการ บมจ.เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป เปิดเผยว่า บริษัทได้เข้าไปบริหารแหล่งช้อปปิ้ง แห่งใหม่ติดชายหาดแห่งแรก ของเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ในชื่อ “โครงการ เดอะ วอร์ฟ สมุย"ตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมย้อนยุคผสมผสานระหว่างตะวันออกและตะวันตกที่บ่งบอกความเป็นเอกสักษณ์เฉพาะตัว รวมถึงการมีสินค้าและบริการที่หลากหลายครบครัน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ โดยจะมีการจัดพิธีเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 11 มกราคม 2558

ทั้งนี้ โครงการ เดอะ วอร์ฟ สมุย เป็นไปตามแผนขยายธุรกิจในระยะยาวของบริษัทฯ ซึ่งจะเน้นการดำเนินโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อการพาณิชย์ในทำเลที่มีศักยภาพและอัตราผลตอบแทนที่เหมาะสม เนื่องจากธุรกิจช้อปปิ้ง มอลล์ รวมถึงธุรกิจอื่นที่เกี่ยวข้อง อาทิ โรงแรม รีสอร์ท และโมเดิร์นเทรดในเกาะสมุย ในช่วงที่ผ่านมามีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง จากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติเข้ามาท่องเที่ยวในเกาะสมุยเป็นจำนวนมาก และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นทุกปี จากการสนับสนุนของภาครัฐบาลในธุรกิจท่องเที่ยวในประเทศ ไทย และได้รับประโยชน์จากการเปิดตลาดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนในปี 2558

“เราเชื่อว่า โครงการ เดอะ วอร์ฟ สมุย จะได้รับการตอบรับที่ดี จากลูกค้า โดยเฉพาะกลุ่มนักท่องเที่ยว เนื่องจากเป็นแหล่งช้อป ปิ้งใหม่แห่งแรกที่อยู่ ติดชายหาด ซึ่งถือว่าเป็นทำเลที่เหมาะสมสะดวกในการเดินทาง มีความแปลกใหม่ นอกจากนี้ ยังเป็นโครงการที่อยู่ ใกล้กับที่ตั้งของโครงการโรงแรมของบริษัทฯ ได้แก่ โรงแรม Holiday Inn Express และ โรงแรม Holiday Inn Resort คาดว่าทั้ง สองโรงแรมจะเริ่มก่อสร้าง ในช่วงกลางปี 2558 และ ปี 2559 ตามลำดับ ซึ่งปัจจุบันอยู่ระหว่างขั้นตอนพัฒนาและเตรียมการก่อสร้าง โครงการเดอะ วอร์ฟ สมุย จึงเอื้อประโยชน์ ต่อธุรกิจทั้ง 2 โรงแรมของบริษัทได้เป็นอย่างดี"นายสมบูรณ์ กล่าว

สำหรับธุรกิจปัจจุบันในการให้เช่าพื้นที่เพื่อการพาณิชย์โครงการ ศูนย์แฟชั่นค้าส่งเดอะ แพลทินัม แฟชั่นมอลล์ และธุรกิจ โรงแรม โนโวเทล กรุงเทพ แพลทินัมประตูน้ำก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีเยี่ยมในช่วงที่ผ่านมา จึงคาดว่าจากความเชี่ยวชาญและ ประสบการณ์ในธุรกิจนี้มาอย่างยาวนาน รวมทั้งโครงการที่จะพัฒนาเพิ่มเติมจะเป็นปัจจัยสนับสนุนให้เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป แข็งแกร่งยิ่งขึ้นในอนาคต


แท็ก เกาะสมุย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ