TMB เปิดตัวโมบายแอพพลิเคชั่น"ทีเอ็มบีทัช"รองรับทำธุรกรรมบนสมาร์ทโฟน

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday January 13, 2015 14:21 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายบุญทักษ์ หวังเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารทหารไทย(TMB) เปิดเผยว่า ธนาคารเปิดตัว“ทีเอ็มบี ทัช" โมบายแอพพลิเคชั่นใหม่ ที่ช่วยให้ลูกค้าจัดการเงินง่ายขึ้นแค่‘ทัช’ โดยมีจุดเด่น คือ เป็นแอพพลิเคชั่นที่อยู่บนระบบเดียวกันกับอินเทอร์เน็ตแบงก์กิ้งของธนาคาร ซึ่งได้รับการพัฒนาใหม่ไปพร้อมกัน หมายความว่าลูกค้าที่ทำธุรกรรมบนทีเอ็มบี ทัช จะมีประสบการณ์การใช้งานเดียวกับทีเอ็มบีอินเทอร์เน็ตแบงก์กิ้ง เพราะระบบงานมีความเชื่อมต่อกันอย่างไม่มีเส้นกั้น ข้อมูลที่ลูกค้าทำรายการทุกอย่างจะเป็นข้อมูลชุดเดียวกันทั้งสองระบบแบบเรียลไทม์ ไม่ต้องคอยจำหรือสลับใช้งานสองระบบเนื่องจากความแตกต่างกันของข้อมูลที่ลูกค้าทำธุรกรรมไว้ ดังนั้นลูกค้าสามารถใช้งาน ทีเอ็มบี ทัช และ อินเทอร์เน็ตแบงก์กิ้งควบคู่กันไป โดยไม่ต้องเรียนรู้การใช้งานใหม่

นอกจากนี้ ทีเอ็มบี ทัช ยังมีความทันสมัยและใช้ระบบรักษาความปลอดภัยของข้อมูลที่มีมาตรฐานสากล ระบบจะตรวจสอบทุกครั้งเพื่อให้มั่นใจว่าอุปกรณ์ที่กำลังใช้งานเป็นอุปกรณ์ที่ได้ลงทะเบียนไว้ในระบบของธนาคารแล้วหรือไม่ ทีเอ็มบี ทัช รองรับการใช้งานบนสมาร์ทโฟนทั้งระบบ iOS และ Android บนสัญญาณเซลลูล่าร์ (4G, 3G, Edge) และ ไวไฟ ลูกค้าจึงไร้กังวลเมื่อต้องนำไปใช้งานต่างประเทศ เพราะสามารถอนุมัติรายการธุรกรรมบน ทีเอ็มบี ทัช โดยใช้รหัสลับทำธุรกรรมที่ลูกค้าเป็นผู้ตั้งเองได้ในทันที โดยไม่ต้องรอรับรหัสที่ส่งผ่านเอสเอ็มเอส (SMS OTP)

ที่สำคัญ ลูกค้าจะได้รับความสะดวกในการทำธุรกรรมโอนเงินได้สูงถึง 500,000 บาท ในการทำรายการครั้งเดียว ในขณะที่ทั่วไป สามารถโอนได้สูงสุด 50,000 บาท ในการทำรายการ 1 ครั้ง

ทีเอ็มบี ทัช ยังออกแบบมาเพื่อให้ลูกค้าสามารถตั้งชื่อเรียกแทนบัญชี และเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ได้ตามต้องการ ทั้งยังมีเครื่องมือที่ช่วยให้ลูกค้าจัดการเงินได้สะดวกยิ่งขึ้น เช่น ลูกค้าไม่ต้องเสียเวลาในการเพิ่มบัญชี ทั้งเงินฝาก สินเชื่อ และบัตรเครดิต ทั้งหมดที่มีอยู่กับทีเอ็มบี เข้าไปในระบบด้วยตนเอง เพราะ ระบบจะแสดงรายละเอียดทางการเงินให้ทันทีโดยละเอียด ลูกค้าสามารถเรียกดูรายการธุรกรรมได้ทุกที่ ทุกเวลา และ มีการรวบรวมประวัติการทำทุกธุรกรรมผ่านรูปแบบปฏิทินที่คุ้นเคย สามารถเรียกดูได้ในรูปแบบ เดือน วัน หรือ รายการตามต้องการ และคุณสมบัติอีกหลายอย่างที่จะเอื้อให้ลูกค้ามีชีวิตที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ตามความมุ่งมั่นของทีเอ็มบี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ