LALIN ออกแคมเปญการตลาด“เช็คชัวร์" กระตุ้นการตัดสินใจซื้อบ้าน

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday January 15, 2015 09:05 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บมจ.ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ (LALIN) กล่าวว่า ล่าสุดบริษัทได้จัดแคมเปญการตลาดครั้งใหญ่ เพื่อต้อนรับปีใหม่และเป็นการมอบของขวัญแก่ลูกค้า ด้วยแคมเปญ “เช็คชัวร์" (Check Sure) เพื่อสร้างมาตรฐาน ความเชื่อมั่นและความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า ตลอดจนเพื่อกระตุ้นให้เกิดการตัดสินใจซื้อได้อย่างรวดเร็ว และเพื่อตอบสนองความต้องการของพฤติกรรมผู้บริโภคที่ฉลาดเลือกมากยิ่งขึ้น

เนื่องจากการเก็บข้อมูลลูกค้าในช่วงที่ผ่านมา พบว่าลูกค้าที่เข้ามาติดต่อเพื่อขอเข้าเยี่ยมชมโครงการ ส่วนใหญ่จะขอสอบถามถึงข้อมูลด้านมาตรฐานการก่อสร้าง ระดับราคา ศักยภาพทำเล และระยะเวลาในการก่อสร้างแล้วเสร็จ เพื่อจะได้เกิดความมั่นใจและใช้เป็นตัวตัดสินใจว่าซื้อบ้านกับโครงการหรือไม่

สำหรับภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ปีนี้ มองว่าจะฟื้นตัวขึ้นอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากภาวะเศรษฐกิจที่ดีขึ้นและความมั่นใจในการจับจ่ายใช้สอยของผู้บริโภคเพิ่มสูงขึ้นตามลำดับ ส่งผลให้ความต้องการที่อยู่อาศัยเพิ่มขึ้นจากที่ชะลอตัวในช่วงปลายปีที่ผ่านมา โดยโครงการที่อยู่อาศัยที่พร้อมเข้าอยู่ได้ทันทีกำลังได้รับความนิยมมากขึ้น เพราะผู้บริโภคเห็นโครงการที่สร้างแล้วเสร็จอย่างสมบูรณ์และมีความมั่นใจที่จะซื้อเพื่ออยู่อาศัยหรือลงทุน แต่ทั้งนี้การตัดสินใจซื้อยังต้องพิจารณาความเหมาะสมด้านราคาและโครงการที่มีคุณภาพ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ