MALEE ตั้งเป้าปี 58 ยอดขายน้ำผลไม้โต 5% ทุ่มงบลงทุน 30 ลบ.ผลิตสูตรใหม่

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday January 21, 2015 11:28 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวรุ่งฉัตร บุญรัตน์ กรรมการและรองผู้จัดการใหญ่สายการขายและการตลาด บมจ. มาลีสามพราน (MALEE) เปิดเผยว่า น้ำผลไม้"มาลี เฮลติพลัส"ในปี 57 สามารถช่วยเพิ่มยอดขายน้ำผลไม้ในแบรนด์มาลีให้เติบโตได้ไม่น้อยกว่า 4% และคาดว่าจะเติบโตขึ้น 5% ในปี 58 เนื่องจากกระแสคนรักสุขภาพ ส่งผลให้ผู้บริโภคตื่นตัวที่จะหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพตัวเองมากขึ้น ซึ่งจุดนี้เองทำให้ “มาลี เฮลติพลัส" ที่ได้เปิดตัวไปเมื่อช่วงปลายปี 56 ซึ่งเป็นน้ำผลไม้ผสมน้ำแร่ที่อุดมไปด้วยวิตามิน และแร่ธาตุที่ผิวต้องการ สามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคผู้รักสุขภาพ และกลุ่มที่รักผิวโดยเฉพาะได้อย่างดี

ปัจจุบัน สัดส่วนน้ำผลไม้ในไทยมีมูลค่าประมาณ 12,000 ล้านบาท ซึ่งแบรนด์น้ำผลไม้มาลี (Malee) 100% มีส่วนแบ่งทางการตลาดทั้งหมดอยู่ที่ 23%

ในปีนี้บริษัทฯ ได้ทำการลงทุนกว่า 30 ล้าน เพื่อออกผลิตภัณฑ์มาลี เฮลติพลัส สูตรเลมอนไลม์ ซึ่งเป็นน้ำผลไม้ผสมน้ำแร่จากธรรมชาติสูตรใหม่ เพิ่มคุณค่าด้วยสารสกัดจากเห็ดหูหนูขาว ที่มีส่วนประกอบของ Hyaluronic Acid ซึ่งช่วยเพิ่มและกักเก็บความชุ่มชื่นให้กับผิว อีกทั้งยังช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส เนื่องจากมีวิตามินซีสูงที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ผิวจึงดูชุ่มชื่นจากภายในสู่ภายนอก โดยบริษัทคาดว่า มาลี เฮลติพลัส สูตรเลมอนไลม์ จะสามารถเพิ่มยอดขายให้น้ำผลไม้ในกลุ่ม มาลี เฮลติพลัสของบริษัทให้เติบโตได้ไม่น้อยกว่า 5% ในปีนี้

นอกจากนี้ บริษัทได้ทำการตลาดและจัดโปรโมชั่นสำหรับผลิตภัณฑ์มาลี เฮลติพลัส สูตรเลมอนไลม์ เพื่อกระตุ้นการบริโภคเชิงรุกมากยิ่งขึ้น โดยล่าสุดบริษัทฯ ได้ออกแคมเปญร่วมกับร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ในแคมเปญ อั่งเปาสุดคุ้ม เพียงซื้อสินค้าในร้าน ครบ 40บาท รับอั่งเปามูลค่า 5 บาท เพื่อนำมาใช้เป็นส่วนลดในการซื้อ น้ำผลไม้ มาลีเฮลติพลัส ในราคาเพียง 20 บาท จากปกติ 25 บาท เริ่ม 26 มกราคม – 25 กุมภาพันธ์นี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ