"กรุงศรี บิ๊ก ไบค์"ตั้งเป้าปล่อยสินเชื่อ 250 คันในงาน Bangkok Motorbike

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday January 22, 2015 16:16 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายไพโรจน์ ชื่นครุฑ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ธนาคารกรุงศรีอยุธยา (BAY) และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทอยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในปีนี้บริษัทพร้อมรุกตลาดอย่างเต็มที่ ประเดิมด้วยการเป็นผู้ให้บริการสินเชื่อหลักในงาน Bangkok Motorbike Festival 2015 ซึ่งได้ร่วมงานมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 แล้ว โดยจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษเอาใจสาวกบิ๊ก ไบค์ และตั้งเป้าจัดสินเชื่อในงานนี้ 250 คัน

ทั้งนี้ ในปี 58 คาดการณ์ว่ายอดจำหน่ายบิ๊ก ไบค์จะยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องจากหลายปัจจัยบวก ทั้งแนวโน้มของราคาบิ๊ก ไบค์ที่ลดต่ำลง เนื่องจากมีผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่หลายค่ายมาตั้งฐานการผลิตในประเทศไทย และมีการผลิตบิ๊ก ไบค์รุ่นใหม่ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงมีการนำเข้าบิ๊ก ไบค์แบรนด์ใหม่ๆ เข้ามาในตลาด ส่งผลให้ค่ายรถบิ๊ก ไบค์จัดโปรโมชั่นใหม่ๆ ออกมาแข่งขันกันมากขึ้น ผู้บริโภคจึงมีทางเลือกมากขึ้นด้วย

ณ สิ้นปี 57 มียอดสินเชื่อรวมมอเตอร์ไซค์ทุกประเภทสูงถึง 10,700 ล้านบาท เติบโตจากปีก่อนหน้าถึง 15%

บริษัทฯได้ให้บริการสินเชื่อ"กรุงศรี มอเตอร์ไซค์"มายาวนานกว่า 12 ปี และได้เริ่มบุกเบิกตลาดสินเชื่อรถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่ หรือ บิ๊ก ไบค์ ตั้งแต่ปี 52 ภายใต้ชื่อ"กรุงศรี บิ๊ก ไบค์"ด้วยประสบการณ์อันยาวนานและทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญในตลาด รวมทั้งมีเครือข่ายและพันธมิตรที่พร้อมให้บริการสินเชื่อแก่ลูกค้าครอบคลุมทุกจังหวัดทั่วประเทศ

ปัจจุบันบริษัทพร้อมให้บริการสินเชื่อมอเตอร์ไซค์และบิ๊ก ไบค์ ค่ายแบรนด์ชั้นนำ ทุกรุ่น ทุกขนาดเครื่องยนต์ วงเงินตั้งแต่ 3 หมื่นบาท ไปจนถึง 1 ล้านบาทต้นๆ จากจุดแข็งดังกล่าวทำให้เราก้าวขึ้นเป็นผู้นำตลาดสินเชื่อมอเตอร์ไซค์และบิ๊ก ไบค์ในปัจจุบัน ซึ่ง ณ สิ้นปี 57 ที่ผ่านมาเรามียอดสินเชื่อรวมมอเตอร์ไซค์ทุกประเภท สูงถึง 10,700 ล้านบาท เติบโตจากปีก่อนหน้าถึง 15%


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ