UMI ซื้อเครื่องจักร Full HD เพิ่มอีก 2 ตัว ขยายกำลังผลิตกว่า 25% เริ่มเม.ย.นี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday January 30, 2015 11:33 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสมบูรณ์ อุรานุกูล ผู้จัดการทั่วไป บมจ.สหโมเสคอุตสาหกรรม (UMI) เปิดเผยว่า บริษัทได้จัดสรรงบประมาณเพื่อซื้อเครื่องจักรนวัตกรรม Full High Definition Printing Technology จากประเทศอิตาลี เพิ่มอีก 2 เครื่อง โดยเครื่องจักรใหม่ที่นำเข้ามานี้ เป็นรุ่นล่าสุดที่มีการพัฒนาหัวพิมพ์รุ่นใหม่ สามารถสร้างสรรค์งานที่มีความคมชัด ให้สีสัน และรายละเอียดของลวดลายที่เสมือนจริงมากยิ่งขึ้น โดยจะทำการติดตั้งเครื่องจักรดังกล่าวในเดือนมีนาคมและเริ่มเปิดใช้เครื่องผลิตสินค้าในเดือนเมษายนนี้

การเพิ่มเครื่องจักรดังกล่าวนี้ จะส่งผลให้ทางบริษัทสามารถเพิ่มปริมาณการผลิตกระเบื้อง Full HD ได้อีกกว่า 25% ซึ่งจะช่วยเสริมศักยภาพในการแข่งขันในตลาดของกลุ่มบริษัทฯได้มากขึ้น เพราะสามารถผลิตสินค้าเพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดทั้งในและต่างประเทศได้อย่างหลากหลายและทันท่วงที ส่งผลให้บริษัทฯมีส่วนแบ่งทางการตลาดเพิ่มมากขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ

"จากภาพรวมตลาดและยอดขายรวมกระเบื้องของทางกลุ่มบริษัทฯ กระเบื้อง FULL HD หรือกระเบื้องสมจริงทุกมิติ ยังคงเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากและมีแนวโน้มความต้องการที่เพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ"

อย่างไรก็ตาม ทางบริษัทฯ ยังคงเดินหน้าดำเนินงานตามนโยบายการพัฒนาสินค้าออกสู่ตลาด โดยมุ่งเน้นเรื่องการนำนวัตกรรมการผลิตเข้ามาเสริม ทั้งในส่วนของ คุณภาพ สีสัน ลวดลาย ความคมชัด สมจริงมีมิติ แบบต้นฉบับ ผู้นำด้านกระเบื้อง FULL HD ที่มุ่งเน้นตอบสนองความต้องการของตลาดทุกกลุ่ม และเป็นทางเลือกอันดับแรกในใจของผู้บริโภค


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ