OISHI ส่งแคมเปญแจกหนักรกยนต์-มอเจอร์ไซค์ 600 คันสู้ศึกชาเขียวหน้าร้อน

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday February 16, 2015 15:01 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางเจษฎากร โคชส์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจเครื่องดื่ม บมจ.โออิชิ กรุ๊ป(OISHI) กล่าวว่า บริษัทเตรียม 2 กลยุทธ์หลักรับหน้าร้อนนี้ ได้แก่ 1) ซัมเมอร์โปรโมชั่น“รหัสโออิชิ ซิ่งทั่วไทย"จัดเต็มจัดหนัก โดยได้จับมือกับสองพันธมิตรค่ายรถชั้นนำจากญี่ปุ่นคือ"โตโยต้า"และ"ยามาฮ่า"นำรถรุ่นยอดนิยมมาแจกมากถึง 600 คัน ถือเป็นจำนวนรางวัลที่มากกว่าทุกปี เพื่อให้แฟน ๆ โออิชิได้มีโอกาสสูงขึ้นในการลุ้นเป็นเจ้าของรถ และยังมีโอกาสเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ทุกครั้งในการจับรางวัล ด้วยจำนวนรางวัลสูงสุดถึง 220 คันในการจับรางวัลครั้งสุดท้าย

พร้อมทั้ง เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ลิมิเต็ดเอดิชั่น"โออิชิ กรีนที รสแตงโม"ที่มีให้ดื่มเฉพาะซัมเมอร์นี้เท่านั้น กับชาเขียวรสแตงโม สดชื่นมีดีกับผลไม้ที่ได้รับการยกย่องให้เป็นราชาผลไม้ฤดูร้อนของชาวญี่ปุ่น ในแพ็คเกจจิ้งลายโพลก้าดอทสีแดงสดใสสะดุดตา

“เพื่อสร้างการรับรู้และชวนให้ผู้บริโภคได้เข้ามาร่วมลุ้นกับซัมเมอร์โปรโมชั่นแคมเปญแบบจัดหนักของโออิชิในครั้งนี้ เรายังได้สร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาชุด"กองทัพ"ที่ได้ซูเปอร์สตาร์หนุ่ม “หมาก-ปริญ สุภารัตน์" มารับบทเป็นแม่ทัพใหญ่ของโออิชิในการนำทัพของรางวัลกองทัพรถรวม 600 คัน มาชวนผู้บริโภคทั่วประเทศ ให้มาดื่มโออิชิและส่งรหัสเข้ามาร่วมลุ้นเป็นเจ้าของรถได้แบบง่าย ๆ ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายถึง 3 ช่องทาง โดยจะออกอากาศครั้งแรกในวันที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ทั่วประเทศ รวมทั้งกิจกรรมโรดโชว์ที่จะเดินสายไปสร้างสีสันทั่วประเทศตลอดซัมเมอร์นี้"นางเจษฎากร กล่าว

ด้านนายณัทธร ศรีนิเวศน์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดรถยนต์นั่ง บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า โตโยต้า ยาริส ถือเป็นรถยอดนิยมอันดับหนึ่งในใจคนรุ่นใหม่ที่มียอดขายถล่มทลายและประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในประเทศไทย ด้วยฟีเจอร์ที่โดดเด่นและทันสมัยที่สามารถตอบสนองกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างครบถ้วน ทำให้มั่นใจว่ารถโตโยต้ายาริสทั้ง 50 คันจะเป็นของรางวัลที่สร้างความประทับใจและดึงดูดใจให้ผู้บริโภคเข้ามาร่วมลุ้นกับซัมเมอร์โปรโมชั่นของโออิชิ ในปีนี้กันอย่างล้นหลามแน่นอน

นางสรวงสุดา มนัสบุญเพิ่มพูล ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า ยามาฮ่า ฟีโน่หัวฉีด ไม่ใช่แค่รถจักรยานยนต์เท่านั้น แต่ยังสะท้อนไลฟ์สไตล์ของผู้ขับขี่ซึ่งเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่อันเนื่องมาจากดีไซน์ที่โดดเด่นถูกใจ และสมรรถนะที่ตอบสนองการใช้งานได้เป็นอย่างดี ซึ่งเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่โออิชิเลือก ยามาฮ่า ฟีโน่หัวฉีด เป็นของรางวัลสำหรับซัมเมอร์โปรโมชั่นยิ่งใหญ่แห่งปี โดยเรามั่นใจว่าหน้าร้อนปีนี้แฟน ๆ ชาเขียวโออิชิจะได้ทั้งสดชื่นคลายร้อน และได้ร่วมลุ้นเป็นเจ้าของกองทัพยามาฮ่า ฟีโน่หัวฉีด รวม 550 คัน

แฟน ๆ โออิชิสามารถลุ้นเป็นเจ้าของกองทัพรถสุดยิ่งใหญ่รวม 600 คันกันได้ง่าย ๆ ให้ลุ้นแบบฟรี ๆ เพียงส่งรหัสใต้ฝาหรือกล่องผลิตภัณฑ์ในเครือโออิชิ ได้แก่ โออิชิ กรีนที โออิชิ แบล็คที โออิชิ โอเฮิร์บ และโออิชิฟรุตโตะ ได้จาก 3 ช่องทาง ได้แก่ 1) SMS (ส่งฟรีทุกเครือข่าย) มาที่ *494* ตามด้วยรหัสใต้ฝาหรือกล่องผลิตภัณฑ์ และเครื่องหมาย # 2) www.oishidrink.com และ 3) ทาง Mobile Application ก็สามารถร่วมลุ้นเป็นเจ้าของรถโตโยต้า ยารีส ระบบเกียร์อัตโนมัติ Super CVT-I รุ่น J จำนวน 50 คัน และรถจักรยานยนต์ยามาอ่า ฟีโน่หัวฉีด ออโตเมติก จำนวน 550 คัน รวมมูลค่า 50 ล้านบาท ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พฤษภาคม จับแจกรางวัล 4 ครั้ง โดยจะเพิ่มจำนวนรางวัลมากขึ้นเรื่อย ๆ พิเศษ! สำหรับอาทิตย์สุดท้ายกับกองทัพรถยิ่งใหญ่รวม 220 คัน งานนี้ยิ่งส่งมาก ยิ่งมีสิทธิ์มาก! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม และคลิกไลค์กันได้ที่ https://www.facebook.com/OishiDrinkStation


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ