บลจ.กสิกรไทย ขาย 3 กองทุนตราสารหนี้ลงทุนใน-ตปท.คาดผลตอบแทน 2.30-2.55%

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday March 2, 2015 15:22 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บลจ.กสิกรไทย ออกและเสนอขายกองทุนตราสารหนี้ 3 กองทุนที่ลงทุนตราสารหนี้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ในช่วงวันที่ 3-9 มี.ค.นี้ ให้ผลตอบแทน 2.30% - 2.55%

กองทุนเปิดเค ตราสารหนี้ 6 เดือน เป็นกองทุนรวมตราสารหนี้ อายุประมาณ 6 เดือน ลงทุนตราสารหนี้ทั้งในและต่างประเทศ เงินฝากของสถาบันการเงินหรือธนาคารที่มีกฎมหายเฉพาะจัดตั้งขึ้นทั้งในและต่างประเทศ และสัญญาซื้อขายล่วงหน้าเพื่อการป้องกันความเสี่ยง (Headging) โดยลงทุนในต่างประเทศไม่เกินร้อยละ 79 ของ NAV กองทุนนี้จะลงทุนครั้งเดียว โดยจะถือทรัพย์สินที่ลงทุนไว้จนครบอายุโครงการของกองทุนรวม ประมาณการผลตอบแทน 2.30% มูลค่าขั้นต่ำของการซื้อ 5,000 บาท

ด้านกองทุนเปิดเค เอ็นแฮนซท์ ตราสารหนี้ 6 เดือน มีนโยบายลงทุนตราสารหนี้ทั้งในและต่างประเทศ ตราสารหนี้ภาครัฐและเอกชน รวมทั้งเงินฝากทั้งในและต่างประเทศ ตราสารหนี้และหรือเงินฝากที่มีอันดับความน่าเชื่อถือต่ำกว่าอันดับที่สามารถลงทุนได้ (Non-Investment Grade) หรือที่ไม่ได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถือ (Unrated Bond) ทั้งนี้ จะลงทุนในต่างประเทศไม่เกินร้อยละ 79 ของNAV โดยจะลงทุนครั้งเดียว จะถือทรัพย์สินที่ลงทุนไว้จนครบอายุโครงการของกองทุนรวม คาดได้รับผลตอบแทน 2.55% ลงทุนขั้นต่ำ 1,000,000 บาท

และกองทุนเปิดเค เอ็นแฮนซท์ ตราสารหนี้ 3 เดือน มีนโยบายลงทุนตราสารหนี้ ทั้งในและต่างประเทศ ตราสารหนี้ภาครัฐและเอกชน รวมทั้งเงินฝากทั้งในและต่างประเทศ ตราสารหนี้และหรือเงินฝากที่มีอันดับความน่าเชื่อถือต่ำกว่าอันดับที่สามารถลงทุนได้ (Non-Investment Grade) หรือที่ไม่ได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถือ (Unrated Bond) ทั้งนี้ จะลงทุนในต่างประเทศไม่เกินร้อยละ 79 ของNAV โดยจะลงทุนครั้งเดียว จะถือทรัพย์สินที่ลงทุนไว้จนครบอายุโครงการของกองทุนรวม คาดได้รับผลตอบแทน 2.40% ลงทุนขั้นต่ำ 1,000,000 บาท

ทั้งนี้ กองทุนเปิดเค เอ็นแฮนซท์ ตราสารหนี้ 6 เดือน และ กองทุนเปิดเค เอ็นแฮนซท์ ตราสารหนี้ 3 เดือน เป็นกองทุนรวมสำหรับผู้ลงทุนที่มิใช่รายย่อย และผู้มีเงินลงทุนสูงเท่านั้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ