DTAC ลุยเปิด 4G ภาคใต้ต่อเนื่องที่สุราษฏร์ฯ เล็งขยายจว.อื่นภาคใต้

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday March 3, 2015 16:14 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายปัญญา เวชบรรยงรัตน์ ผู้อำนวยการอาวุโสธุรกิจภูมิภาค – ภาคใต้และตะวันตก บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (DTAC) หรือดีแทค กล่าวว่าดีแทคประสบความสำเร็จจากการเปิดบริการ 4G ที่ภาคใต้โดยมีจังหวัดภูเก็ตเป็นแห่งแรก ซึ่งได้รับความสนใจอย่างมากจากผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนในพื้นที่ ซึ่งถือว่าเป็นการเพิ่มศักยภาพให้กับเมืองสำคัญแห่งหนึ่งของภาคใต้ฝั่งอันดามัน วันนี้ดีแทคพร้อมลุยต่อเนื่องเปิดบริการ 4G สู่จังหวัดอื่นๆ ภาคใต้เพิ่มขึ้น โดยพร้อมเปิด 4G ที่ จ.สุราษฎ์ธานี เพื่อเพิ่มประสบการณ์ที่ดีที่สุดของการใช้งานอินเทอร์เน็ตบนมือถือสู่ชาวภาคใต้ฝั่งอ่าวไทย

จังหวัดสุราษฎ์ธานี ถือเป็นจังหวัดสำคัญอีกแห่งหนึ่งของภาคใต้ฝั่งอ่าวไทย โดยเป็นศูนย์กลางทางการค้า การลงทุน และแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญอันดับต้นๆ ของประเทศไทยอีกจังหวัดหนึ่ง เพราะมีธรรมชาติอันสวยงาม ทั้งหมู่เกาะต่างๆ เช่น เกาะสมุย เกาะพะงัน เป็นต้น ซึ่งถือว่าเป็นจังหวัดที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 6 ของประเทศไทย และมีขนาดใหญ่ที่สุดของภาคใต้

นายปัญญา กล่าวว่า ดีแทคได้เปิดให้บริการ 4G ที่ภาคใต้อย่างต่อเนื่อง สำหรับ จ.สุราษฎ์ธานีนอกจากจะใช้งาน 3G ได้ครอบคลุมแล้ว วันนี้ลูกค้าดีแทคสามารถเพิ่มประสบการณ์ที่ดีขึ้นสู่การใช้งาน 4G ที่อำเภอเมืองสุราษฎ์ธานี อำเภอกาญจนดิษฐ์ อำเภอดอนสัก อำเภคพุนพิน รวมถึงแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม เกาะสมุย และเกาะพะงัน โดยครอบคลุมแหล่งธุรกิจ ที่พักอาศัย และแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญ ลูกค้าดีแทคที่สนใจสามารถทดลองใช้ 4G ฟรี 4GB นาน 4 เดือนเพียงกด *444# โทรออก และรอผลตอบรับจาก SMS ในระบบ"

นอกจากนี้ ดีแทคยังมีแผนรุกขยาย 4G สู่ภาคใต้ที่จังหวัดอื่นๆ เช่น หาดใหญ่ สงขลา หัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ ชะอำ เพชรบุรี และนครศรีธรรมราช นอกจากนั้นยังครอบคลุมจังหวัดอื่นที่เป็นเส้นทางจากกทม.เชื่อมต่อภาคใต้ เช่น สมุทรสาคร สมุทรสงคราม ราชบุรีอีกด้วย

ทั้งนี้ ในโอกาสแนะนำบริการ 4G สู่ภาคใต้ ดีแทคยังได้มีโปรโมชั่นสมาร์ทโฟนราคาพิเศษ พร้อมผ่อน 0% และรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15% (เฉพาะบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ) อาทิ iPhone 6 16GB ราคาเริ่มต้นเพียง 19,500บาท จากปกติราคา 25,500บาท , iPhone 6 Plus 16GB ราคาเริ่มต้นเพียง 23,500บาท จากปกติราคา 29,450บาท iPhone 5s 16GB จากราคาปกติ 20,700 บาท เหลือเพียง 9,900 บาท (เมื่อสมัครแพ็กเกจตามเงื่อนไข พร้อมชำระค่าบริการล่วงหน้า 6 เดือน) หรือ Oppo รุ่น Neo5 จากราคาปกติ 5,500 บาท เหลือเพียง 4,990 บาท (เมื่อสมัครแพ็กเกจที่มีมูลค่าหลังหักส่วนลดตั้งแต่ 374 บาทขึ้นไป) นอกจากนั้นยังมีแพ็กเกจ 4G พิเศษสุดสำหรับชาวภาคใต้ทั้งลูกค้าดีแทคแบบรายเดือนและลูกค้าแฮปปี้แบบเติมเงินอีกด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ