DTAC เปิดให้บริการ 4G ที่ชะอำ-หัวหิน รับนักท่องเที่ยววันหยุดยาว

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday March 13, 2015 17:20 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายปัญญา เวชบรรยงรัตน์ ผู้อำนวยการอาวุโสธุรกิจภูมิภาค – ภาคใต้และตะวันตก บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (DTAC) หรือดีแทค กล่าวว่าดีแทคประสบความสำเร็จจากการเปิดบริการ 4G ที่ภาคใต้จากที่เปิดให้บริการ 4G ที่จังหวัดภูเก็ตเป็นแห่งแรก ซึ่งได้รับความสนใจอย่างมากจากผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนในพื้นที่ ซึ่งถือว่าเป็นการเพิ่มศักยภาพให้กับพื้นที่ต่างๆ ได้มีอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงใช้งาน วันนี้ดีแทคพร้อมลุยต่อเนื่องเปิดบริการ 4G สู่พื้นที่ชะอำ-หัวหิน เพื่อเพิ่มประสบการณ์ที่ดีที่สุดของการใช้งานอินเทอร์เน็ตบนมือถือสู่ชาวภาคใต้อีกแห่ง และรวมถึงนักท่องเที่ยวจากกรุงเทพฯ ที่นิยมมาพักผ่อนที่ชะอำ-หัวหินช่วงสุดสัปดาห์หรือวันหยุดยาว

ชะอำ-หัวหิน ถือเป็นพื้นที่สำคัญอีกแห่งหนึ่งเสมือนเป็นประตูสู่การเดินทางสู่ภาคใต้ โดยเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศไทยอีกพื้นที่หนึ่ง เพราะแหล่งท่องเที่ยว ชายหาด ธรรมชาติอันสวยงาม ทั้งการท่องเที่ยวแบบพักผ่อนแบบครอบครัว ซึ่งเดินทางได้ง่ายจากจังหวัดต่างๆ ใกล้เคียงและจากกรุงเทพฯ

นายปัญญา กล่าวว่า ดีแทคได้เปิดให้บริการ 4G ที่ภาคใต้อย่างต่อเนื่อง สำหรับชาวชะอำ-หัวหิน สามารถรับประสบการณ์การใช้งาน 4G ในพื้นที่อำเภอแก่งกระจาน ชะอำ ท่ายาง บ้านลาด บ้านแหลม เมืองเพชรบุรี เมืองประจวบคีรีขันธ์ และหัวหิน ซึ่งเป็นพื้นที่การใช้งานอินเทอร์เน็ตมือถือที่หนาแน่นของพื้นที่ชะอำ-หัวหิน นอกจากลูกค้าดีแทคจะใช้งาน 3G ในพื้นที่ชะอำ-หัวหินได้ครอบคลุมแล้ว วันนี้ลูกค้าดีแทคสามารถเพิ่มประสบการณ์ที่ดีขึ้นสู่การใช้งาน 4G ได้ง่ายๆ โดยผู้ที่สนใจสามารถทดลองใช้ 4G ฟรี 4GB นาน 4 เดือนเพียงกด *444# โทรออก และรอผลตอบรับจาก SMS ในระบบ"

นอกจากนี้ ดีแทคยังมีแผนรุกขยาย 4G สู่ภาคใต้ในพื้นที่อื่นๆ เช่น นครศรีธรรมราช เป็นต้น หลังจากเปิดให้บริการ 4G เรียบร้อยและได้รับความนิยมในการใช้งานที่ ภูเก็ต หาดใหญ่ สงขลา และสุราษฎร์ธานี นอกจากนั้น 4G ยังครอบคลุมจังหวัดอื่นที่เป็นเส้นทางจากกทม.เชื่อมต่อภาคใต้ เช่น สมุทรสาคร สมุทรสงคราม ราชบุรีอีกด้วย

สำหรับชาวชะอำ-หัวหิน ยังสามารถสมัครแพ็กเกจ “Love&Roll" ซึ่งเป็นการทำแพ็กเกจครั้งแรกของดีแทคแบบรายเดือนที่ต้องการมอบประสบการณ์ใช้อินเทอร์เน็ตที่ดีให้กับลูกค้า หากลูกค้าดีแทคใช้งานอินเทอร์เน็ตไม่หมดสามารถนำส่วนที่เหลือของการใช้งานในเดือนนั้นไปทบเป็นการใช้ในเดือนถัดไปได้อีกหนึ่งเดือน (หนึ่งรอบบิล) ได้ตลอดอายุแพ็กเกจ โดยที่ลูกค้ายังคงสามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้อย่างเต็มสปีด ไม่มีลดความเร็ว ในปริมาณเน็ตที่ให้มากกว่าถึง 2 เท่า และลูกค้าสามารถเลือกแต่ละแพ็กเกจได้ตามความต้องการใช้งานจริงในแต่เดือนอีกด้วย โดยราคาแพ็กเกจเริ่มตั้งแต่ 299 บาทต่อเดือน และยังมีแพ็กเกจสมาร์ทโฟนสำหรับลูกค้าแฮปปี้ แบบเติมเงินโดยเริ่มต้นกับโปรเสริมที่ 79บาท/สัปดาห์

ทั้งนี้ ในโอกาสแนะนำบริการ 4G สู่ชาวชะอำ-หัวหิน ดีแทคยังได้มีโปรโมชั่นสมาร์ทโฟนราคาพิเศษ พร้อมผ่อน 0% และรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15% (เฉพาะบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ) อาทิ iPhone 6 16GB ราคาเริ่มต้นเพียง 19,500บาท จากปกติราคา 25,500บาท , iPhone 6 Plus 16GB ราคาเริ่มต้นเพียง 23,500บาท จากปกติราคา 29,450บาท iPhone 5s 16GB จากราคาปกติ 20,700 บาท เหลือเพียง 9,900 บาท (เมื่อสมัครแพ็กเกจตามเงื่อนไข พร้อมชำระค่าบริการล่วงหน้า 6 เดือน) หรือ Oppo รุ่น Neo5 จากราคาปกติ 5,500 บาท เหลือเพียง 4,990 บาท (เมื่อสมัครแพ็กเกจที่มีมูลค่าหลังหักส่วนลดตั้งแต่ 374 บาทขึ้นไป)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ