LALIN เปิด Presaleบ้านหรู"ลลิล กรีนวิลล์ ลักซ์ รามอินทรา"มูลค่า 1 พันลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday March 17, 2015 14:19 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บมจ.ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ (LALIN) เปิดเผยถึงกลยุทธ์ทางการตลาดในช่วงเดือนมีนาคมนี้ บริษัทได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด ณ สำนักงานขายโครงการ “ลลิล กรีนวิลล์ ลักซ์" รามอินทรา เพื่อกระตุ้นความสนใจและช่วยในการตัดสินใจซื้อให้เร็วยิ่งขึ้น ตลอดจนเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยได้กำหนดจัดงาน Presale ในวันที่ 21-22 มีนาคม 2558 นี้ เพื่อเปิดโอกาสให้เลือกคฤหาสน์ฮวงจุ้ยดี ทำเลหน้าโครงการก่อนใคร พร้อมรับโปรโมชั่นเฉพาะภายในงาน ส่วนลดสูงสุดกว่า 600,000 บาท และเพื่อเอาใจลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ภายในงานจะได้พบกับ อาจารย์คฑา ชินบัญชร “หมอดูคนดังแห่งวงการโหราศาสตร์" ที่มาร่วมเปิดคฤหาสน์หรู ฮวงจุ้ยดี และร่วมพูดคุยเรื่องฮวงจุ้ยกับแขกผู้มีเกียรติที่เข้าชมโครงการอย่างใกล้ชิด พร้อมแจกของที่ระลึกเสริมมงคล

โครงการ"ลลิล กรีนวิลล์ ลักซ์"รามอินทรา ถือว่าเป็นแบรนด์ระดับไฮเอนด์ของบริษัทฯ ที่ภูมิใจนำเสนอเพื่อตอบรับความต้องการของลูกค้า พัฒนาภายใต้แนวคิด “New Prestige Modern Living" ที่สุดของการใช้ชีวิตบนความภูมิฐาน พร้อมความเหนือระดับที่สมบูรณ์แบบท่ามกลางธรรมชาติ ตอบรับการใช้ชีวิตครอบครัวยุคใหม่ได้อย่างลงตัวที่สุด ด้วยแบบบ้านสไตล์ Modern Luxury บนที่ดินขนาดใหญ่ 100 ตร.ว. เน้นพื้นที่ใช้สอย ตั้งแต่ 237–326 ตร.ม.โดยเน้นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่เป็นผู้ประสบความสำเร็จในการดำเนินชีวิต รวมทั้งเป็นเจ้าของกิจการและผู้บริหารระดับสูง โดดเด่นด้วยถนนทางเข้าโครงการที่โอ่อ่าอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและการวางผังที่เน้นความเป็นส่วนตัวของผู้พักอาศัยในบรรยากาศโปร่งโล่งสบาย พร้อมห้องแม่บ้านแยกส่วน โดยมีแบบบ้านให้เลือก 3 แบบ ได้แก่

แบบบ้าน GRANDEUR ความหรูหราอลังการ บนพื้นที่ใช้สอย 326 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ พิเศษด้วย Grand Master Bedroom กว่า 50 ตร.ม. พร้อม Walk in Closet และระเบียงกระจกเปิดรับวิวสวนรอบด้าน และฟังก์ชั่นห้อง Family Living Room โอ่อ่าเป็นส่วนตัว แบบบ้าน PERFETTO ความหรูหราลงตัว ด้วยพื้นที่ใช้สอย 270 ตร.ม. การออกแบบที่เน้นห้อง Master Bedroom ขนาดใหญ่ พร้อมระเบียงกระจกชมวิว Family Living Area และ Library Corner ส่วนตัวชั้นบน และแบบบ้าน LUSSO ความหรูหราที่มาพร้อมขนาด พื้นที่ใช้สอย 237 ตร.ม. พิเศษด้วย Home Theater Room และ Family Living Space ในราคาเริ่มต้นที่ 7.9–12 ล้านบาท มูลค่าโครงการประมาณ 1,000 ล้านบาท

โดยโครงการ “ลลิล กรีนวิลล์ ลักซ์" รามอินทรา ตั้งอยู่ต้นซอยพระยาสุเรนทร์ 40 บนทำเลศักยภาพของ รามอินทรา เข้าออกได้ 5 เส้นทาง จากถนนคู้บอน ถนนเลียบวงแหวนรามอินทรา ถนนพระยาสุเรนทร์ ถนนเลียบคลองสองและ ถนนหทัยราษฎร์ ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ (วงแหวนฯ) และรถไฟฟ้าสายสีชมพู (สถานีคันนายาว) อันจะเป็นทำเลที่มีศักยภาพต่อไปในอนาคต อีกทั้งยังใกล้แหล่งอำนวยความสะดวก สถานศึกษาและหน่วยงานราชการมากมาย อาทิ The Promenade, แฟชั่นไอส์แลนด์,The Walk, CDC, รร.นานาชาติสาธิตพัฒนา, สนามกอล์ฟปัญญารามอินทรา ,ซาฟารีเวิลด์, โรงเรียนเลิศหล้า, โรงพยาบาลพญาไท และโรงพยาบาลสินแพทย์ นอกจากนี้ ยังเติมเต็มความสดชื่นในทุกวันของครอบครัว ด้วยความร่มรื่นของต้นไม้ใหญ่ พร้อมพื้นที่เพื่อการพักผ่อนและออกกำลังกาย ประกอบด้วยสวนส่วนกลางและคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ ครบครันทั้งสระว่ายน้ำและฟิตเนส อุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัย 4 ระดับ Auto Gate, ระบบ Key Card ,รปภ 24 ชม.และกล้อง CCTV รอบโครงการ โดดเด่นด้วยสวนสไตล์ Modern Natural ให้ความรู้สึกสดชื่นปลอดโปร่งด้วย Open Space ขนาดใหญ่

ในปี 58 บริษัทได้ดำเนินธุรกิจภายใต้กลยุทธ์การพัฒนาที่อยู่อาศัยที่ตอบรับทุกความต้องการและครอบคลุมทุกเซกเมนต์อย่างต่อเนื่อง โดยการรุกพัฒนาโครงการบ้านเดี่ยวระดับไฮเอนด์ซึ่งมีสัดส่วนการตลาดที่มีความน่าสนใจและที่สำคัญในปีนี้ ซึ่งในช่วงที่บ้านตัวอย่างกำลังดำเนินการก่อสร้าง มีลูกค้าติดต่อสอบถามรายละเอียดเข้ามาอย่างต่อเนื่อง เชื่อว่าเมื่อเปิดให้ชมบ้านตัวอย่างซึ่งเป็นบรรยากาศการอยู่อาศัยจริง จะทำให้ลูกค้าเป้าหมายตัดสินใจได้ง่ายยิ่งขึ้น ประกอบกับบริษัทมีความชำนาญในการพัฒนาโครงการโซนรามอินทรามาโดยตลอด ทำให้สามารถเข้าใจไลฟ์สไตล์และความต้องการของลูกค้าเป็นอย่างดี จึงมั่นใจโครงการ “ลลิล กรีนวิลล์ ลักซ์" รามอินทรา จะตอบรับความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงใจและได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าอย่างแน่นอน

นายชูรัชฏ์ กล่าวว่า จากภาพรวมสถานการณ์ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ปีนี้ที่ผู้ประกอบการมีความเชื่อมั่นว่าจะฟื้นตัวดีกว่าปีที่ผ่านมา แต่ยังมีความเปราะบางด้วยปัญหาหนี้ครัวเรือนที่พุ่งสูงขึ้น ซึ่งกระทบกำลังซื้อลูกค้าในกลุ่มระดับปานกลางจนถึงรายได้น้อย ทำให้อัตราการปฏิเสธสินเชื่อในกลุ่มลูกค้าดังกล่าวค่อนข้างสูง ขณะที่ตลาดที่อยู่อาศัยระดับไฮเอนด์เริ่มเห็นสัญญาณฟื้นตัวมากขึ้นกว่าในปี 2557 สืบเนื่องจากผู้บริโภคมีความเชื่อมั่นเพิ่มมากขึ้น ทำให้ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์หันมาสนใจทำตลาดระดับบนหลายราย โดย ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เพิ่งเปิดตัวโครงการคฤหาสน์หรู “ลลิล กรีนวิลล์ ลักซ์" รามอินทรา เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา เพื่อตอบรับกับความต้องการและสอดคล้องกับสภาพตลาดระดับนี้ที่ยังคงมีดีมานด์อย่างต่อเนื่อง โดยบริษัทมั่นใจว่าโครงการใหม่นี้จะตอบรับความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงใจและได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าอย่างแน่นอน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ