SAPPE รุกก้าวสู่ Global Brand วางเป้ายอดขายแตะ 1 หมื่นลบ.ในปี 63

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday March 26, 2015 12:10 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวปิยจิต รักอริยะพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เซ็ปเป้ (SEPPE) เปิดเผยว่า แผนธุรกิจในการก้าวสู่ Global Brand แบ่งออกเป็น 2 ช่วงโดยช่วงแรกจะมุ่งเน้นการปรับช่องทางการจัดจำหน่ายให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นเพื่อต่อยอดธุรกิจให้เติบโตต่อเนื่อง โดยร่วมมือกับพันธมิตรท้องถิ่นในต่างประเทศ ตลอดจนคู่ค้าจากช่องทางการจัดจำหน่าย พร้อมกันนี้จะสร้างแบรนด์สินค้า SAPPE ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นทั้งในทวีปเอเชีย และภูมิภาคอื่น ควบคู่กันไป

แผนช่วงที่สอง บริษัทจะมุ่งแสวงหาโอกาสในการต่อยอดของยอดขายให้ได้ 10,000 ล้านบาทภายในปี 63 โดยการศึกษาการพัฒนาสินค้าภายในและศึกษาโอกาสการเข้าซื้อ Brand สินค้าที่มีศักยภาพเพื่อพัฒนากลุ่มผลิตภัณฑ์ ภายใต้แบนด์ SAPPE ให้แข็งแรงและสามารถขายผ่านช่องทางการจัดจำหน่าย ที่กระจายทั่วโลกให้มีประสิทธิภาพยิ่งๆขึ้น

"ในการก้าวสู่ Global Brand เราใช้โมเดลธุรกิจที่ประสบความสำเร็จจากการทำตลาดที่ประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งมีการร่วมมือกับพันธมิตรท้องถิ่นจัดตั้งบริษัท SAPPE Indonesia โดย SAPPE เป็นเจ้าของแบรนด์สินค้า ทำตลาดร่วมกัน และสามารถผลักดันแบรนด์ SAPPE ให้เป็นที่ยอมรับ ของผู้บริโภค ซึ่งจะสามารถผลักดันยอดขายได้ถึง 500 ล้านบาทภายในเวลาเพียงแค่ 2 ปี"นางสาวปิยจิต กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ