บ.ร่วมทุน DNA เปิดบริการดูหนังผ่านอินเตอร์เน็ต ออกแพกเกจเริ่ม 199 บาท/ด.

ข่าวหุ้น-การเงิน Sunday March 29, 2015 17:26 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายกษิดิศ กลศาสตร์เสนี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไพร์มไทม์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด บริษัทร่วมทุนที่ บมจ. ดีเอ็นเอ 2002 (DNA) ถือหุ้นในสัดส่วน 70% เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดให้บริการรับชมภาพยนตร์ผ่านอินเทอร์เน็ตในรูปแบบ Video on demand (VOD) ที่สามารถสมัครแพ็คเกจชม ภาพยนตร์สุดฮิตกว่า 1,000 เรื่องต่อปี และ ซีรีย์ ดังกว่า 2,000 ตอนต่อปี อย่างถูกลิขสิทธิ์จาก 6 ค่ายชั้นนำของฮอลลีวูด ไม่ว่าจะเป็น Walt Disney, Warner Bros, 20th Century Fox , Paramount, NBC Universal และ Sony Pictures มีให้เลือกทั้งพากย์ไทยและซาวด์แทร็ก บทบรรยายไทย หรือ บทบรรยายอังกฤษ มีความคมชัดสูงสุดถึงระดับ Full HD พร้อมด้วยระบบเสียง dts Surround 5.1และHeadphoneX (ให้เสียงเซอร์ราวด์ในขณะใส่หูฟัง) ซึ่งเป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทย ที่นำคุณภาพระดับสูงมาใช้ในระบบออนไลน์ และมุ่งหน้าสู่การ ให้บริการความคมชัดสูงสุดถึงระดับ Ultra HD ในอนาคตอันใกล้
ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถซื้อ หรือ สมัครบริการได้หลากหลาย ช่องทาง เช่น ระบบ เครดิตการ์ด, PayPal, เคาเตอร์ธนาคาร, ตู้เอทีเอ็ม ,อินเตอร์เน็ตแบงก์กิ้ง, เคาน์เตอร์เซอร์วิส และตัวแทนจำหน่าย เช่น DNA, iStudio by Comseven, iBeat by Comseven, Banana IT, Banana Mobile, เทสโก้ โลตัส และอื่นๆ โดยมีแพ็คเกจให้เลือก ดังนี้บุฟเฟ่ต์หนังฮิตราคา 199 บาท ต่อเดือน, หนังใหม่และบุฟเฟ่ต์หนังฮิต ราคา 299 ต่อเดือน, บุฟเฟ่ต์ซีรีย์ ราคา 299 บาทต่อเดือน และรวมทุกแพ็คเกจ หนังใหม่ หนังฮิต และซีรีย์ในราคา 549 บาท โดยเมื่อซื้อแพ็คเกจ 12 เดือน เหลือเพียงเดือนละ 399 บาท ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกซื้อได้ตามความต้องการ โดยไม่มีข้อผูกมัดใดๆ
สำหรับ Primetime ถูกก่อตั้งขึ้นด้วยเหตุผลหลัก 3 ประการ คือ 1. การสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆให้กับผู้ชม 2. การบริการที่ยอดเยี่ยม และ 3. ความตั้งใจอย่างเต็มเปี่ยมที่จะทำให้บริษัทสายเลือดไทยไปโดดเด่นอยู่ ในระดับภูมิภาคและระดับโลก โดยมีความมุ่งมั่นที่จะให้บริการทีวีออนไลน์ แบบ on-demand ที่ดีที่สุดในทุกๆที่ที่เป็นไปได้ โดยการนำเทคโนโลยีด้านการสื่อสารต่างๆมาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด ไม่ว่าจะเป็น สัญญาณอินเตอร์เน็ตในพื้นที่ชุมชน สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ หรือสมาร์ททีวี

ทั้งนี้ การให้บริการทุกส่วนต้องผ่านกฎข้อบังคับ ของเจ้าของลิขสิทธิ์ทุกข้อ ด้วยการให้บริการ หนังและทีวีซีรีย์ที่สดใหม่และรวดเร็ว ประกอบกับเทคโนโลยีเรื่องภาพและเสียงที่ได้รับลิขสิทธิ์มาเป็น เจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยผ่านระบบออนไลน์ โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถเรียนรู้ และเติบโตไปพร้อมๆ กับลูกค้าของเรา และสามารถขยายการบริการของเรา ที่มีลูกค้าเป็นหัวใจหลัก นี้ไปในประเทศอื่นๆ ได้ในอนาคต

“จุดเด่นของ Primetime คือ content ภาพยนตร์ ที่จะเข้าสู่บริการหลังลาโรงเพียง 2-3 เดือนและมีซีรีย์ดังตอนล่าสุด และย้อนหลังพร้อมกันกับอเมริกา (ที่ได้สิทธิ์) อีกทั้งสามารถรับชมได้กับทุกอุปกรณ์ที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต ไอแพด คอมพิวเตอร์พีซี และสมาร์ททีวี และยังสามารถรับชมได้ทุกที่ ทุกเวลาและไม่ต้องติดตั้งสาย อะไรให้ยุ่งยากเพียงแค่โหลด แอพพลิเคชั่น ชื่อ Primetime ผ่านทางระบบ iOS ที่ App Store และระบบ Android ที่ Google Play และยังสามารถต่อออกทีวีได้จากหลายอุปกรณ์ เช่น Apple TV, Chromecast และผ่ายสาย HDMI โดยยังคงให้ภาพคมชัดถึงระดับ full HD หรือรับชมโดยตรง ผ่านทาง www.GoPrimeTime.tv" นายกษิดิศ กล่าว

อย่างไรก็ตาม ภาพยนตร์ที่จัดมาให้บริการผ่าน Primetime จะมีความพิเศษกว่าผู้ให้บริการเจ้าอื่นๆ เพราะมีภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่เพิ่งออกจากโรงภาพยนตร์ที่เร็วกว่าหรือออกพร้อมกับแผ่นดีวีดีและยังมีภาพยนตร์ฮิต สุดคลาสสิค มาให้เลือกรับชมอย่างคับคั่ง รวมถึงยัง จะมีภาพยนตร์พิเศษ ที่ไม่ได้เข้าฉายในประเทศไทย มาเป็นทางเลือกให้รับชม ยิ่งไปกว่านั้น พิเศษเฉพาะ สำหรับคอซีรีย์ ที่ Primetime ยังเป็นที่เดียว ที่ได้สิทธิ์ในการรับชมซีรีย์ ตอนล่าสุดพร้อมกันกับอเมริกา โดยไม่ต้องกังวลเรื่องกำแพงภาษา เพราะมีบทบรรยายไทย กำกับเรียบร้อยแล้วและ ทั้งหมดที่เราสร้างสรรค์ขึ้นมานั้น อยู่ภายใต้สโลแกน "ที่สุดคลังหนังและซีรีย์ดูได้ทุกที่บน Primetime"

ทีมงาน Primetime มีผู้เชี่ยวชาญเรื่องระบบวิดีโอ สตรีมมิ่ง ของเมืองไทยมารวมตัวกันและมี ประสบการณ์ การจัดการเนื้อหาระดับพรีเมียมมาในอดีต ทำให้มั่นใจเรื่องระบบที่มารองรับการใช้งานของลูกค้า รวมถึงการดูแลลูกค้าอย่างทั่วถึงทุกกลุ่มเป้าหมาย ทั้งกลุ่มลูกค้าคนไทยและชาวต่างชาติ ที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย และยังมีพาร์ทเนอร์ที่แข็งแกร่ง อาทิเช่น DNA, Comseven (iStudio, iBeat, Banana IT), LG, CTH และ dts โดยในช่วงเปิดตัว ทางบริษัทได้คัดเลือก รายชื่อหนังสุดพิเศษ ซี่งจะแตกต่างไปจากบริการเจ้าอื่นๆ ที่มีอยู่ในปัจจุบันอย่างแน่นอน รายชื่อภาพยนตร์บางส่วน ที่ทางบริษัท จัดมาให้กับลูกค้าของ Primetime โดยเฉพาะ เช่น Big Hero 6, Lucy, Guardians of the Galaxy, Teenage Mutant Ninja Turtles และอื่นๆ อีกมากมายที่กำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ตลอดปีนี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ