TVD ชู Model ธุรกิจใหม่ 3 กลยุทธ์ พร้อมเปิดตัว Line,Mobile App,The TVD Card

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday March 31, 2015 10:52 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายทรงพล ชัญมาตรกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ทีวี ไดเร็ค (TVD) เปิดเผยว่า บริษัทประกาศวิสัยทัศน์“ second to none"หรือ“ไม่เป็นสองรองใคร" สำหรับการขับเคลื่อนธุรกิจใน 5 ปี ขณะเดียวกันบริษัทยังได้ปรับกลยุทธ์สร้าง Model ธุรกิจใหม่ multiscreen ด้วยธุรกิจ 1.Direct Shopping เป็นการขายสินค้าผ่านช่องทางทีวีดิจิตอล ทีวีดาวเทียม เคเบิลทีวี แค็ตตาล็อก และไดเร็คเมล์ เป็นต้น

2.Online Shopping เป็นการพัฒนาโมบายแอปพลิเคชั่น และเว็บไซต์ รวมถึงการขายผ่านโซเชียลมีเดียทุกช่องทาง และ 3.Retail Shopping เป็นการจำหน่ายสินค้าผ่านร้านค้าปลีก ทีวี ไดเร็ค โชว์เคส ทั้ง 85 สาขา ซึ่งบริษัทมีแผนขยายดังกล่าวเพิ่มมากขึ้นตามการเติบโตของพื้นที่ค้าปลีกของประเทศไทย เพราะเป็นจุดแข็งของบริษัทที่แตกต่างจากคู่แข่งรายอื่นๆ ที่จะทำให้ผู้บริโภคได้รับรู้สินค้าและบริการได้อย่างรวดเร็วสะดวกและครบทุกสื่อ

บริษัทยังเตรียมเปิดตัว 3 โปรเจ็กต์ยักษ์ ซึ่งประกอบด้วย 1.Line Account 2.Mobile App และ 3.The TVD Card เพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้บริโภค ที่เปลี่ยนไปเป็นแบบ Multitasking รับสื่อได้หลากหลายรูปแบบในเวลาเดียวกันไม่ว่าจะเป็น ทีวี วิทยุ ไลน์ เฟสบุ๊ค ทวิตเตอร์ และอื่นๆ ทั้งนี้บริษัทได้มีระบบรองรับธุรกิจนี้แล้วพอสมควรอีกทั้งยังมีความพร้อมทั้งเรื่องเงินทุนการพัฒนาซอฟแวร์ บริษัทยังได้เพิ่มความหลากหลายของสินค้าและบริการ อาทิ ประกันภัย ตั๋วเครื่องบิน และ ห้องพักโรงแรม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ