ADVANC เปิดตัว “AIS Fibre" บรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงสุด 1 Gbps

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday April 27, 2015 11:08 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายฮุย เวง ชอง หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านปฏิบัติการ บมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส (ADVANC) เปิดเผยว่า บริษัท
เปิดให้บริการ “AIS Fibre บรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตบ้าน ความเร็วสูงสุด 1 Gbps" เป็นรายแรกและรายเดียวที่ให้บริการ PURE Fibre อย่างเต็มรูปแบบ เข้าถึงบ้าน และอาคารที่พักอาศัย ที่มาพร้อมความบันเทิงครบครันระดับพรีเมี่ยมจากกล่องทีวีอินเทอร์เน็ต AIS Playbox เพื่อทุกคนในครอบครัว มุ่งสร้างดิจิทัล สมาร์ทโฮมโฉมใหม่ มอบประสบการณ์ชีวิตดิจิทัลให้กับคนไทยแล้ววันนี้

“AIS Fibre บรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตบ้านความเร็วสูงสุด 1 Gbps" ด้วยเทคโนโลยีบรอดแบนด์ที่ดีที่สุดในโลกขณะนี้ เป็นรายแรกและรายเดียวที่ให้บริการ PURE Fibre อย่างเต็มรูปแบบ โดยการลากสายเคเบิลใยแก้วนำแสง (Fibre Optic) เข้าไปในบ้าน (FTTH) และอาคารที่พักอาศัย (FTTB) รองรับความเร็วสูงสุดถึง 1 Gbps ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ใหม่และดีกว่าการใช้อินเทอร์เน็ตผ่านสายโทรศัพท์ หรือสายเคเบิลทีวีแบบเดิม

โดยมีจุดเด่นตรงที่ 1. เป็น Pure Fibre ไม่มีการใช้สายทองแดงภายนอกอาคาร จึงไม่มีปัญหากับความชื้นและฝน ทำให้มีคุณภาพและความเสถียรภาพสูงในการรับส่งข้อมูล 2. เป็นรายเดียว ที่ให้ค่าอัพโหลดสปีดแรงที่สุดในตลาดบรอดแบนด์ จึงอัพโหลดภาพ คลิป และส่งอีเมลที่มีไฟล์แนบได้เร็วกว่า 3.มั่นใจได้ด้วยบริการหลังการขายคุณภาพมาตรฐานเอไอเอส 4. สะดวกยิ่งกว่า โดยลูกค้าสามารถเช็คพื้นที่ให้บริการ และเลือกวันเวลาเข้าติดตั้งได้ด้วยตัวเอง ผ่านทางมือถือบนแอปพลิเคชั่น AIS Fibre หรือเว็บไซต์ www.ais.co.th/fibre หรือ โทร. 1185

พื้นที่ให้บริการ AIS Fibre ในช่วงแรก ครอบคลุม 7 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพฯ และปริมณฑล, เชียงใหม่, โคราช, อุดรธานี, ขอนแก่น, ภูเก็ต, หาดใหญ่ ในพื้นที่กว่า 130,000 หลังคาเรือน, 500 หมู่บ้าน และ 700 อาคาร โดยมีแพ็กเกจรายเดือนให้เลือกหลากหลาย ราคาสุดคุ้ม เริ่มต้นที่ความเร็ว 15/5 Mbps ราคา 590 บาท สำหรับคอนโด และ 20/7 Mbps ราคา 750 บาทสำหรับบ้าน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ