CPN เตรียมเปิดตัวศูนย์การค้า"เซ็นทรัลพลาซา ระยอง" 27 พ.ค.นี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday April 28, 2015 15:39 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา (CPN) เปิดตัวศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ระยอง มูลค่าการลงทุน 4 พันล้านบาท โดยเตรียมเปิดให้บริการในวันที่ 27 พ.ค.นี้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "The Miracle Shopping Complex in the East - อัศจรรย์ความสุขใหม่" โมเดิร์นไลฟ์สไตล์มอลล์ที่ใหญ่ที่สุดในอีสเทิร์นซีบอร์ด
นายณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด CPN กล่าวว่า เซ็นทรัลพลาซา ระยองนับเป็นศูนย์การค้าแห่งที่ 26 ของบริษัท โดยจะเป็นโมเดิร์นไลฟ์สไตล์มอลล์ที่รวมทุกความต้องการไว้อย่างครบครัน ออกแบบด้วยแรงบันดาลใจจากเอกลักษณ์และวัฒนธรรมท้องถิ่น และจะเป็นศูนย์การค้าที่ยิ่งใหญ่ ครบครัน ทันสมัย ตอบสนองทุก ไลฟ์สไตล์เทียบเท่าศูนย์การค้าในกรุงเทพฯ

ศูนย์การค้าดังกล่าวตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 60 ไร่ พื้นที่โครงการ 200,000 ตารางเมตร บนถนนบางนา-ตราด สาย 36 มอเตอร์เวย์ไป ต.บ้านเพ ใกล้แยกเกาะกลอย โดยภายในศูนย์การค้าจะประกอบด้วยร้านค้าแบรนด์ชั้นนำทั้งไทยและอินเตอร์มากกว่า 250 ร้านค้า แบรนด์แฟชั่นระดับโลก Uniqlo ที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในระยอง แหล่งรวมร้านอาหารนานาชาติชื่อดังกว่า 100 ร้านค้า พร้อมด้วยสินค้าจากพาร์ทเนอร์หลักของซีพีเอ็น อย่าง โรบินสัน ท็อปส์มาร์เก็ต บีทูเอส ออฟฟิศเมท ซูเปอร์สปอร์ต พาวเวอร์บาย และโรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีเนเพล็กซ์ นอกจากนี้ยังจะเปิดตัว Market Market ซึ่งเป็นไลฟ์สไตล์โซนชิคแอนด์ชิลด์รูปแบบใหม่ ที่มีทั้งการแสดงดนตรี จำหน่ายอาหาร เครื่องดื่ม และสินค้าบริการที่หลากหลาย ซึ่งส่วน ใหญ่เป็นกิจการของผู้ประกอบการรายย่อยในจังหวัดระยอง ซึ่งเห็นว่าเป็นโอกาสที่จะมีส่วนร่วมในการพัฒนา ผู้ประกอบการท้องถิ่นให้เติบโต


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ