CHO ตั้งเป้ารายได้โต 15% จากปีก่อน ได้งานซ่อมบำรุงรถใหญ่ต่อเนื่อง

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday April 29, 2015 10:33 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสุรเดช ทวีแสงสกุลไทย กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. ช. ทวี ดอลลาเซียน(CHO)เปิดเผยว่า เป้าหมายการดำเนินงานในปี 58 บริษัทคาดว่าการเติบโตของรายได้ในกลุ่มงานผลิตภัณฑ์มาตรฐาน และกลุ่มงานผลิตภัณฑ์ออกแบบพิเศษจะเติบโตไม่ต่ำกว่า 15% จากปีก่อน เนื่องจากปริมาณงานในมือที่ยังไม่ส่งมอบ (Backlog) ทั้งในและต่างประเทศอยู่อีกประมาณ 600 ล้านบาท คาดว่าจะสามารถทยอยรับรู้เป็นรายได้ภายในปีนี้ทั้งหมด และยังอยู่ระหว่างเตรียมยื่นประมูลงานใหม่อีกจำนวนมาก

“ส่วนงานกลุ่มบริหารโครงการและบริการคาดว่าเติบโตต่อเนื่องจากปีก่อน หลังจากงานโครงการบริหารงานซ่อมบำรุงและศูนย์ซ่อมสำหรับ Tesco-Lotus & Linfox มีผลตอบรับที่ดีและปัจจุบันกำลังอยู่ระหว่างขยายสาขาไปยังจังหวัดสุราษฎร์ธานีภายในไตรมาส 2/58 และจังหวัดลำปางภายในไตรมาส 1/2559 ซึ่งนับเป็นสาขาที่ 6 และ 7 ตามลำดับ" นายสุรเดช กล่าว

สำหรับแผนการดำเนินในปี 58 บริษัทยังคงมุ่งเน้นขยายตลาด และเพิ่มฐานลูกค้าเพื่อกระจายความเสี่ยง และผลักดันฐานรายได้ให้เติบโตอย่างต่อเนื่องทั้งงานในประเทศและต่างประเทศ โดยต่างประเทศ บริษัทยังคงเน้นไปยังกลุ่มประเทศที่มีแผนการขยายสนามบินเพิ่มมากขึ้น เพราะจะสามารถผลักดันรายได้ในผลิตภัณฑ์ประเภทรถลำเลียงอาหารสำหรับสายการบิน (Catering) ให้เพิ่มมากยิ่งขึ้นไปอีกจากเดิมที่มีอยู่แล้ว ส่วนในประเทศ บริษัทเน้นขยายตลาดศูนย์ซ่อมบริการรถใหญ่ เนื่องจากมีแนวโน้มผลตอบรับที่ดีจากลูกค้าและผู้ประกอบการรายใหม่ๆ ให้ความสนใจอยู่จำนวนมาก และนอกจากนี้ บริษัทยังไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องอีกด้วย

ส่วนความคืบหน้าโครงการประมูลซื้อรถโดยสารปรับอากาศใช้เชื้อเพลิงก๊าซธรรมชาติ (NGV) จำนวน 489 คัน (ครั้งที่ 3) ด้วยวิธีทางอิเล็กทรอนิกส์นั้น บริษัทได้เข้าร่วมการเสนอราคาเป็นที่เรียบร้อยแล้วทั้งนี้กำลังอยู่ระหว่างขั้นตอนการสรุปผลและประกาศแจ้งผลการพิจารณาคัดเลือก และหากบริษัทได้รับงานดังกล่าวจะเป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่ผลักดันรายได้ของบริษัทให้เติบโตอย่างมั่นคงต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ