KTB เปิด Virtual Bank ในงาน Money Expo นำเสนอสินเชื่อบ้าน 0% 6 เดือน

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday May 7, 2015 10:58 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ธ.กรุงไทย(KTB) นำ Virtual Teller Machine ไปให้บริการครั้งแรกในงาน Money Expo ซึ่งลูกค้าสามารถใช้บริการเสมือนอยู่ที่สาขา พร้อมจัดสินเชื่อที่อยู่อาศัย ดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือนแรก สินเชื่อกรุงไทย Super Easy สินเชื่อ sSME กรุงไทยเอาใจไซส์เล็ก ตลอดจนบริการโอนเงินไปต่างประเทศเพื่อการศึกษา ในอัตราค่าธรรมเนียมพิเศษ

นายธัญญพงศ์ ธรรมาวรานุคุปต์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจรายย่อยและเครือข่าย ของ KTB เปิดเผยว่า ธนาคารร่วมกับบริษัทในเครือ นำผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินการลงทุน ไปร่วมงาน มหกรรมทางการเงิน ครั้งที่ 15 (Money Expo 2015) ระหว่างวันที่ 7-10 พ.ค.58 ที่อิมแพคเมืองทองธานี ภายใต้แนวคิด Growing to AEC โดยตกแต่งบูทขนาดพื้นที่ 850 ตารางเมตร ที่สื่อถึงการใส่ใจ และความพร้อมนำพาลูกค้าให้เติบโตไปกับธนาคารในประเทศต่างๆเพื่อความเจริญด้านเศรษฐกิจ

"ไฮไลท์ในปีนี้ธนาคารจะนำ Virtual Teller Machine (VTM) มาเปิดตัวในงาน ซึ่งเป็นนวัตกรรมด้าน Virtual Bank แห่งแรกของประเทศ ที่ให้บริการเสมือนการทำรายการที่สาขาผ่านระบบ VDO Banking ของธนาคาร โดยลูกค้าสามารถเลือกเปิดบัญชี และออกบัตรเดบิต รวมทั้งสามารถใช้บริการต่างๆ ได้ด้วยตนเอง"นายธัญญพงศ์ กล่าว

นายธัญญพงศ์ กล่าวต่อไปว่า ธนาคารยังมีสินเชื่อที่อยู่อาศัย อัตราดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือน ฟรีค่าประเมินราคาหลักทรัพย์ประกัน สินเชื่อกรุงไทย Super Easy วงเงินกู้สูงสุด 5 เท่าของรายได้ หรือไม่เกิน 1 ล้านบาท ไม่ต้องมีหลักประกัน อัตราดอกเบี้ยต่ำสุด 20% ต่อปี ผ่อนชำระภายใน 5 ปี รวมถึงสินเชื่อ sSME กรุงไทยเอาใจไซส์เล็ก ซึ่งลูกค้าสามารถนำใบสั่งซื้อ หรือใบเสร็จรับเงิน ประกอบกับ Statement มายื่นขอสินเชื่อ ให้วงเงินกู้สูงสุด 20 ล้านบาท นาน 10 ปี

นอกจากนี้ ยังมีบริการโอนเงินไปต่างประเทศเพื่อการศึกษา 7 สกุลเงิน ค่าธรรมเนียมเพียง 950 บาท ต่อครั้ง ส่วนบริษัทในเครือ เช่น กรุงไทย-แอกซ่า จัดคาราวานตรวจสุขภาพฟรี โดยแพทย์ผู้ชำนาญ และยังมีบริการทางการเงินอื่นๆ ที่หลากหลาย พร้อมส่วนลดและสิทธิพิเศษ ตลอดจนของที่ระลึกมอบให้กับลูกค้าที่มาเยี่ยมบูท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ