ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ ยันยังให้บริการไปโตเกียว-โอซาก้า จัดโปรฯ 2,990 บ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday May 18, 2015 10:49 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายนัตดา บุรณศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์ กล่าวว่า สายการบินไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์ ขอยืนยันว่าเรายังคงให้บริการผู้โดยสารสู่โตเกียว และโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น อย่างเป็นปกติในทุกเที่ยวบิน

ทั้งนี้ ไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์ ยังคงให้บริการเที่ยวบินกรุงเทพฯ (DMK) – โตเกียว (NRT) จำนวน 2 เที่ยวบินต่อวัน กรุงเทพฯ (DMK) – โอซาก้า (KIX) จำนวน 1 เที่ยวบินต่อวัน รวมทั้งเที่ยวบินกรุงเทพฯ – โซล (ICN) ประเทศเกาหลีใต้ จำนวน 1 เที่ยวบินต่อวัน อย่างเป็นปกติในทุกเที่ยวบิน

และเพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับผู้โดยสาร จึงขอมอบโปรโมชั่นราคาสุดพิเศษเริ่มต้นที่ 2,990 บาทต่อเที่ยวบิน สามารถเดินทางได้ในช่วงวันที่ 1 มิถุนายน 58 จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 58 นี้ ซึ่งตรงกับช่วงเวลาที่นักท่องเที่ยวชาวไทยสามารถเดินทางไปชมความงดงามของทุ่งดอกไม้นานาพันธุ์ที่กำลังบานสะพรั่ง

ประกอบกับเข้าสู่ช่วงฤดูร้อนของประเทศญี่ปุ่นที่เป็นช่วงเวลาของงานเทศกาลและการแสดงดอกไม้ไฟที่จัดขึ้นทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ จึงเป็นโอกาสอันดีที่นักท่องเที่ยวชาวไทยจะมีโอกาสได้ไปสัมผัสกับอีกหนึ่งวัฒนธรรมของคนญี่ปุ่นอย่างใกล้ชิด ผ่านการเดินทางสู่ประเทศญี่ปุ่นด้วยบัตรโดยสารราคาประหยัดที่ใครใครก็สามารถไปได้ และนอกเหนือจากโปรโมชั่นบินชัวร์แล้ว ท่านผู้โดยสารยังสามารถจองที่นั่งในเที่ยวบินล่วงหน้าได้จนถึงเดือนพฤษภาคม 59


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ