TVD จับมือ Tri-Stage พันธมิตรญี่ปุ่นจัดงานสัมมนาหวังขยายฐานลูกค้า-ออเดอร์

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday May 20, 2015 12:45 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายทรงพล ชัญมาตรกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ทีวี ไดเร็ค (TVD) เปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมมือกับบริษัท Tri-Stage ผู้ประกอบการธุรกิจด้าน Direct Marketing อันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น เชิญ 84 บริษัทเจ้าของสินค้าจัดงานสัมมนาในประเทศญี่ปุ่น โดยคาดว่าจะมีผู้ประกอบการเจ้าของสินค้าจำนวนมากที่สนใจจะนำสินค้าเข้าประเทศไทย และพร้อมใช้บริการ TVD ถือได้ว่าเป็นบริษัทที่ผู้ประกอบการในประเทศญี่ปุ่นรู้จักและให้การยอมรับเป็นอย่างดี

ความร่วมมือในการจัดสัมมนาของทั้ง 2 บริษัทในครั้งนี้ ถือว่าเป็นการเชื่อมต่อของ 2 ประเทศ ที่จะเกื้อประโยชน์ซึ่งกันและกันในการหาลูกค้า ตลอดจนการขยายช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้า เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า รวมทั้งช่วยผลักดันรายได้ของบริษัทให้เติบโตอย่างต่อเนื่องอีกด้วย เพราะลูกค้าจากญี่ปุ่นก็ได้ให้ความสนใจและรู้จัก TVD เป็นอย่างดี

ในส่วนบริษัททีวีดี ช้อปปิ้ง จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง TVD กับบริษัทโมโม่ดอทคอม อินคอร์ปอร์เรชั่น จำกัด บริษัทจดทะเบียนในประเทศไต้หวันและเป็นผู้นำอันดับ 1 ในการดำเนินธุรกิจการตลาดแบบตรงโดยขายสินค้าผ่านสื่อต่างๆ ปัจจุบันมีเรตติ้งดีจนส่งผลให้บริษัทมียอดสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางดังกล่าวเข้ามาอย่างต่อเนื่องจนผ่านจุดคุ้มทุน (Break even) และสามารถทำกำไรได้แล้วในไตรมาสที่ผ่านมา เพราะช่อง TVD Shop มีสินค้ามากกว่า 2,000 รายการ จากทั่วทุกมุมโลก สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี โดยผู้บริโภคสามารถรับชมช่อง TVD Shop ได้ทาง PSI ช่อง 5, Big4 ช่อง 5, IPM ช่อง 5

นายทรงพล มั่นใจว่ารายได้รวมในปีนี้จะทำได้ตามเป้าหมายคือ 2,888 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปีก่อนมีรายได้รวม 2,563 ล้านบาท หลังจากที่หันมาเน้นทำธุรกิจ Multiscreen ด้วย 3 ช่องทางหลัก ประกอบด้วย Direct Shopping, Online Shopping และ Retail Shopping เพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมและตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในยุค Social Network


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ