KTB ตั้งเป้ายอดเบี้ยประกันใหม่ปีนี้โต 25% หลัง 4 เดือนแรกเพิ่มกว่า 4 พันลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday May 27, 2015 10:50 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายธัญญพงศ์ ธรรมาวรานุคุปต์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจรายย่อยและเครือข่าย ธนาคารกรุงไทย (KTB) เปิดเผยว่า ธนาคารตั้งเป้ายอดเบี้ยประกันใหม่ปีนี้เติบโต 25% จากปีที่ผานมา มาที่ 15,000 ล้านบาท โดยในช่วง 4 เดือนแรกที่ผ่านมา ธนาคารมีเบี้ยประกันชีวิตและวินาศภัยใหม่เพิ่มกว่า 4,000 ล้านบาท โดยการขยายตลาดแบงก์แอสชัวรันส์จากฐานลูกค้าเดิมที่มีอยู่กว่า 12 ล้านราย และจับมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อเพิ่มทางเลือกในการวางแผนชีวิตให้กับลูกค้า

“ล่าสุดธนาคารได้จับมือบมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ออกประกันสูงวัย iBegin ซึ่งให้ความคุ้มครองทั้งชีวิตและสุขภาพ ได้แก่ คุ้มครองการเสียชีวิต คุ้มครองโรคมะเร็งระยะลุกลามจ่ายแบบเงินก้อน คุ้มครองการเสียชีวิตและสูญเสียอวัยวะจากอุบัติเหตุ คุ้มครองค่าชดเชยรายวัน ทั้งจากอุบัติเหตุและมะเร็งระยะลุกลาม โดยสามารถเลือกชำระเบี้ยแบบ 5 ปี และแบบ 10 ปี อายุรับประกัน 50-70 ปี คุ้มครองถึงอายุ 90 ปี และได้รับเงินก้อนเมื่อครบกำหนดสัญญา"

นายธัญญพงศ์ คาดว่าประกันสูงวัย iBegin จะได้รับการตอบรับที่ดี เนื่องจากลูกค้าไม่ต้องตรวจและตอบคำถามสุขภาพ รวมทั้งลูกค้ากลุ่มผู้สูงวัยมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น ที่สำคัญประเทศไทยกำลังก้าวสู่สังคมผู้สูงอายุ และในอนาคตอัตราค่ารักษาพยาบาลที่เพิ่มขึ้น ดังนั้นลูกค้าจึงมีความจำเป็นต้องวางแผนเพื่อการเกษียณอายุที่ครอบคลุมด้านสุขภาพ โดยประกันภัย iBegin จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยแบ่งเบาภาระของลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ