NUSA ตั้ง"ณุศา วัน"รองรับพัฒนาอสังหาฯในอนาคต เพิ่มความคล่องตัวทำธุรกิจ

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday May 28, 2015 14:14 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.ณุศาศิริ(NUSA) เผยที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทเมื่อวานนี้ อนุมัติให้จัดตั้งบริษัทย่อย บริษัท ณุศา วัน จำกัด เพื่อรองรับการดำเนินธุรกิจของโครงการในอนาคต และรองรับการดำเนินธุรกิจด้านพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เป็นจำนวนเงิน 5 ล้านบาทคิดเป็นสัดส่วนร้อยละ 99.99 ของทุนจดทะเบียน 5 ล้านบาท ทั้งนี้เพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการดำเนินธุรกิจ

สำหรับบริษัท ณุศา วัน จำกัด จะประกอบธุรกิจให้บริการด้านพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ซื้อขาย เช่า ให้เช่าพื้นที่ ในอาคารบ้านเรือน ตึก ตึกแถว อาคารชุด(คอนโดมิเนียม) ห้องชุด อพาร์ตเม้นท์ โรงแรม ภัตตาคาร ร้านอาหาร ศูนย์การค้า อาคารสปอร์ตมอลล์ งานบริหารโครงการ และงานบริการอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์

บริษัทจะใช้เงินลงทุนจากการดำเนินงานของบริษัทในการชำระค่าหุ้น ซึ่งการดำเนินงานครั้งนี้จะทำให้ธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของบริษัทเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ มีความสะดวกในการประเมิน และวัดผลความสำเร็จของการดำเนินงาน เพื่อความคล่องตัวในการบริหารจัดการงาน การขยายธุรกิจให้เจริญเติบโตอย่างรวดเร็วเพื่อให้ทันกับการแข่งขัน และการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ ให้สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ที่เปลี่ยนแปลงไป ตลอดจนเป็นการเพิ่มช่องทางในการขยายตลาดได้มากขึ น ซึ่งบริษัทย่อยมีการดำเนินธุรกิจบางส่วนที่มีความแตกต่างจากบริษัทแม่ อันจะเป็นการสร้างรายได้ในอนาคตให้แก่บริษัทอย่างต่อเนื่อง สม่ำเสมอ และยั่งยืนต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ