SIRI ปรับเพิ่มเป้ายอดขาย Q2/58 เป็น 1.3 หมื่นลบ. จากเดิมคาด 1 หมื่นลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday June 9, 2015 15:11 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเศรษฐา ทวีสิน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.แสนสิริ(SIRI) กล่าวว่า บริษัทปรับเพิ่มเป้าหมายยอดขายในไตรมาส 2/58 เป็น 1.3 หมื่นล้านบาทจากเดิม 1 หมื่นล้านบาท หลังในช่วง 5 เดือนแรกปีนี้ประสบความสำเร็จจากการที่ลูกค้าให้การตอบรับโครงการที่อยู่อาศัยต่างๆของกลุ่มบริษัททั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัดเป็นอย่างดี โดยเฉพาะโครงการ เดอะ โมนูเมนต์ สนามเป้า มูลค่า 1.5 พันล้านบาท และโครงการเดอะ ไลน์ จตุจักร – หมอชิต มูลค่าเกือบ 6 พันล้านบาท ซึ่งทั้งสองโครงการสามารถปิดการขายได้อย่างรวดเร็วภายในวันพรีเซลล์วันแรก
นอกจากนี้การเปิดการขายโครงการแนวราบต่างๆ อาทิ โครงการบ้านเดี่ยวระดับบน นาราสิริ ไฮด์อเวย์ที่ใกล้ปิดการขาย โดยมีจำนวนยูนิตที่ยังเปิดการขายอีก 2 ยูนิต, โครงการนาราสิริ บางนา ซึ่งมียอดขายไปถึงกว่า 70% รวมทั้งการจัดแคมเปญการตลาดต่างๆ ทั้งแคมเปญการตลาดโครงการคอนโดมิเนียมตากอากาศที่หัวหิน The Joy of Huahin และแคมเปญการตลาดโครงการแนวราบ Make It Yours ส่งผลให้ยอดขายรวมของบริษัทในช่วง 5 เดือนแรกสูงถึง 1.3 หมื่นล้านบาท
"การดำเนินงานในช่วงที่ผ่านมา ทำให้บริษัทเห็นถึงแนวโน้มการเติบโตของธุรกิจที่ชัดเจน โดยเฉพาะยอดขายในช่วงไตรมาส 2 ที่สามารถทำได้ถึง 10,000 ล้านบาท พุ่งสูงจากการสร้างยอดขายรายไตรมาสจากปีที่ผ่านมาซึ่งมียอดขายอยู่ที่ประมาณ 3,800 ล้านบาท เนื่องจากโครงการต่างๆของบริษัทได้รับความสนใจและตอบรับจากลูกค้าเป็นจำนวนมากทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ"นายเศรษฐา กล่าว

นายเศรษฐา กล่าวอีกว่า สำหรับแผนการดำเนินธุรกิจในช่วงครึ่งปีหลังนี้ บริษัทยังมีแผนการเปิดตัวโครงการใหม่อีก 12 โครงการ ตามแผนที่วางไว้ โดยแบ่งเป็น คอนโดมิเนียม 6 โครงการ และบ้านเดี่ยว 6 โครงการ โดยเตรียมเปิดการขายคอนโดมิเนียมใหม่ต่อเนื่องทันทีในเร็วๆนี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ