CPN เปิด"เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต" 28 ส.ค.ร่วมมืออิเกียเปิดสาขาแห่ง 2

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday July 1, 2015 11:24 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาววัลยา จิราธิวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานพัฒนาธุรกิจ ออกแบบและก่อสร้าง บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา(CPN) กล่าวว่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต เตรียมเปิดให้บริการในวันที่ 28 ส.ค.นี้ หลังจากได้ทุ่มเงินในการดำเนินโครงการด้วยมูลค่า 1.4 หมื่นล้านบาท พื้นที่เต็มโครงการ 5 แสนตารางเมตร บนพื้นใหญ่ 100 ไร่ ขณะที่ได้ประกาศแผนความร่วมมือกับอิเกีย เปิดอิเกียสโตร์ โฉมใหม่ในอนาคต
"เรามั่นใจว่าโครงการนี้จะพลิกแยกบางใหญ่ ให้เป็นเมืองธุรกิจใหม่ ซึ่งแยกบางใหญ่หรือเวสต์เกต นับว่าเป็นประตูของภาคตะวันตก ที่ซีพีเอ็น มั่นใจในศักยภาพด้านเมกะโปรเจคของภาครัฐที่เชื่อมต่อระบบคมนาคมทุกทิศ ทุกเส้นทางเข้าด้วยกัน ทั้งรถไฟฟ้าสายสีม่วง-ขนส่งมวลชน-ท่าเรือ-ถนนวงแหวน-ทางด่วน-มอเตอร์เวย์ ทำให้แยกบางใหญ่เป็นศูนย์กลางการคมนาคมที่ครบครัน ครอบคลุมทุกประเภทการเดินทาง"นางสาววัลยา กล่าว

นางสาววัลยา กล่าวว่า เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต จะเป็นเดสติเนชั่นที่รวบรวมสุดยอดประสบการณ์ไลฟ์สไตล์และความบันเทิงสำหรับทุกคนในครอบครัว และเป็นแหล่งรวมสินค้าแบรนด์ดังระดับโลกทั้งไทยและอินเตอร์ กว่า 500 ร้านค้า โดยจะมีห้างเซ็นทรัลดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ที่มีขนาดใหญ่เกือบ 4 หมื่นตารางเมตร และมีสินค้าครบครันระดับเดียวกับห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว ,เวสต์เกต ซีนีเพล็กซ์ โรงภาพยนตร์ทุกระดับเวิลด์คลาส ,เอสบี ดีไซน์สแควร์ ,เวอร์จิ้น แอคทีฟ ฟิตเนสระดับพรีเมียม

นอกจากนี้ยังได้ประกาศแผนความร่วมมือระหว่างซีพีเอ็น และอิเกีย เฟอร์นิเจอร์ชื่อดังของโลกที่จะสร้างอิเกียสโตร์ โฉมใหม่ที่เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกตในอนาคต ซึ่งเป็นแห่งที่สองในไทย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ