TVT เพิ่มเป้ารายได้ปีนี้โต 20-25% จาก 15% รับรายการใหม่-เม็ดเงินโฆษณาหนุน

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday July 1, 2015 17:37 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางภัทรภร วรรณภิญโญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ทีวีธันเดอร์ (TVT) เปิดเผยว่า บริษัทเพิ่มเป้ารายได้ปีนี้เติบโต 20-25% จากเดิมคาดว่าจะเติบโต 15% เนื่องจากทิศทางการดำเนินงานในครึ่งปีหลังจะออกมาดีกว่าครึ่งปีแรก เป็นไปตามฤดูกาลที่ส่วนใหญ่เม็ดเงินโฆษณาจะเข้ามามาก ขณะเดียวกันบริษัทยังมีรายการใหม่ที่จะเริ่มรับรู้รายได้ในครึ่งปีหลังเพิ่มเข้ามาด้วย เป็นละคร 2 เรื่อง คือ ทางผ่านกามเทพ และสาวน้อยร้อยล้าน และอีก 2 รายการ เป็นรายการวาไรตี้

พร้อมกันนี้ บริษัทคาดว่ากำไรไตรมาส 2/58 จะเติบโตแบบก้าวกระโดดจากช่วงเดียวกันของปีก่อนที่มีผลขาดทุน หลังปีนี้เริ่มมีรายการใหม่เข้ามา และบรรยากาศความมั่นใจทางการเมืองในช่วงต้นปีจนถึงปัจจุบันดีกว่าสถานการณ์ในปีก่อน

ทั้งปีนี้ TVT จะมีรายการทั้งหมด 14-15 รายการ และปีหน้า 20 รายการ สอดคล้องสตูดิโอใหม่ที่อยู่ระหว่างการก่อสร้าง และคาดว่าจะตกแต่งภายในแล้วเสร็จภายในเดือน เม.ย.59 โดยคาดว่าจะเริ่มรับรู้รายได้เข้ามาในช่วงไตรมาส 3/59 นอกจากนี้ บริษัทอยู่ระหว่างเจรจารับจ้างผลิตอีกจำนวน 3 รายการ แบ่งเป็น รายการละคร, ทอล์คโชว์ คาดว่าจะสรุปในปีหน้า โดยงานที่เพิ่มขึ้นจะสนับสนุนการเติบโตของรายได้ด้วย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ