เครือ LPNเล็งรุกทำเลแจ้งวัฒนะ-วัชรพลหลังปิดการขาย"บ้านลุมพินี พระราม2"

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday July 2, 2015 11:07 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายจรัญ เกษร กรรมการผู้จัดการ บริษัท พรสันติ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการบ้านจัดสรรในเครือ บมจ.แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ (LPN) เปิดเผยว่า บริษัทเปิดขายโครงการใหม่ “บ้านลุมพินี ทาวน์วิลล์ สุขสวัสดิ์-พระราม 2" โดยสามารถปิดการขายได้ทั้งหมดจำนวน 82 ยูนิต คิดเป็น 70% ของจำนวนยูนิตที่เปิดขาย มูลค่าประมาณ 230 ล้านบาท โดยส่วนใหญ่ลูกค้าเป็นกลุ่มครอบครัวขยายจากประชาคมลุมพินี และกลุ่มครอบครัวในบริเวณพื้นที่โครงการ

ก่อนที่จะเปิดขายโครงการนี้มีเจ้าของร่วมลุมพินีให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก รวมทั้งมีลูกค้าในบริเวณรอบๆ พื้นที่เข้าเยี่ยมชมบ้านตัวอย่าง พร้อมสอบถามข้อมูลโครงการที่สำนักงานขายอย่างต่อเนื่อง แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นจากลูกค้าในการพัฒนาโครงการ ภายใต้แบรนด์ “บ้านลุมพินี" ในคุณค่าของบริการตามแนวทาง “บ้านน่าอยู่"ประกอบกับศักยภาพของทำเลที่มีอัตราการเติบโตของที่พักอาศัยอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหากมองทางด้านกายภาพแล้ว ทำเลย่านสุขสวัสดิ์-พระราม 2 เป็นพื้นที่ที่เหมาะแก่การอยู่อาศัย

นอกจากนี้ ด้านภูมิศาสตร์ก็จะเห็นว่าโครงการตั้งอยู่บนทำเลที่มีการคมนาคมสะดวก สามารถเดินทางได้หลายเส้นทาง และยังใกล้กับศูนย์กลางเขตธุรกิจของกรุงเทพ ขณะเดียวกันก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่เข้ามาเสริมศักยภาพของทำเลในราคาที่เหมาะสมสำหรับกลุ่มเป้าหมายที่กำลังสร้างครอบครัวใหม่ จึงทำให้โครงการดังกล่าวเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้

สำหรับแผนการพัฒนาโครงการหลังจากนี้ บริษัท พรสันติ จำกัด เตรียมส่งแบรนด์ “บ้านลุมพินี" เปิดตัวใหม่ในย่านแจ้งวัฒนะ ติวานนท์ และวัชรพล โดยยังคงเน้นศักยภาพของทำเลที่เหมาะแก่การอยู่อาศัย และสะดวกในการเดินทาง ทั้งนี้ บริษัทเชื่อมั่นว่าลูกค้ากลุ่มนี้ยังคงมีความต้องการบ้านอีกเป็นจำนวนมาก โดยปีนี้ตั้งเป้าพัฒนาโครงการแนวราบทั้งหมด 4 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 2,000 ล้านบาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ