"อุดรพลาซ่า"คาดได้ FA ปีนี้แต่งตัวเข้าตลาดหุ้น 1-2 ปีตั้งคอมมูนิตี้มอลล์เพิ่ม

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday July 2, 2015 16:28 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายธนกร วีรชาติยานุกูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อุดรพลาซ่า จำกัด เจ้าของโครงการคอมมูนิตี้มอลล์"ยูดีทาวน์"ในจังหวัดอุดรธานี เปิดเผยว่า บริษัทวางแผนที่จะเสนอขายหุ้นเพิ่มทุนต่อประชาชนทั่วไปครั้งแรกเพื่อระดมทุนและจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยภายในอีก 1-2 ปีข้างหน้า

ปัจจุบัน บริษัทอยู่ระหว่างการปรับปรุงระบบบัญชีของบริษัทเพื่อเตรียมความพร้อม และสรรหาที่ปรึกษาทางการเงินให้กับบริษัท โดยปัจจุบันมีที่ปรึกษาทางการเงินหลายรายเข้ามาเจรจากับบริษัทแล้ว แต่ยังไม่มีความชัดเจน คาดว่าภายในปีนี้จะได้ข้อสรุป

บริษัทมีวัตถุประสงค์ในการระดมทุนเพื่อนำเงินไปลงทุนโครงการคอมมูนิตี้มอลล์และอสังหาริมทรัพย์ประเภทอื่นๆ โดยจะเน้นในทำเลภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ซึ่งบริษัทมีความชำนาญและคุ้นเคยอยู่แล้ว โดยเฉพาะจังหวัดชายแดนที่ติดต่อกับประเทศเพื่อนบ้าน เนื่องจากมองว่าจะมีศักยภาพอย่างมากเมื่อมีการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน(AEC) เช่น หนองคาย นครพนม และมหาสารคาม

อีกทั้งบริษัทยังจะรับจ้างเป็นผู้พัฒนาโครงการให้กับผู้ประกอบการที่มีที่ดินเปล่า แต่ไม่มีความชำนาญ เพื่อแป็นอีกช่องทางในการสร้างรายได้ให้กับบริษัท ซึ่งเร็วๆ นี้บริษัทจะมีการรับเป็นผู้พัฒนาที่ดินให้กับผู้ประกอบการ 1 ราย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ