AQ เผยยอดขาย"เอคิว อาเรีย อโศก"ทะลุเป้าจองเกลี้ยง100%ภายในสัปดาห์เดียว

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday July 7, 2015 11:14 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เอคิว เอสเตท (AQ) เปิดเผยว่า โครงการ เอคิว อาเรีย อโศก (AQ ARIA ASOKE) คอนโดมิเนียมเพดานสูง 360 ซม. มูลค่าโครงการกว่า 1,600 ล้านบาท ซึ่งเปิด PRE-OPENING ระหว่างวันที่ 27-28 มิ.ย.ที่ผ่านมา ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ยอดขายเกลี้ยงภายใน 1 สัปดาห์ เนื่องจากสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างลงตัวสำหรับคอนโดมิเนียมรูปแบบใหม่เพดานสูง 360 ซม.ที่ให้พื้นที่ได้มากกว่าเดิม
"ถือเป็นนิมิตหมายที่ดีมากๆ ของบริษัทที่เปิดตัวได้อย่างสวยงาม sold out 100% จากตอนแรกที่ตั้งเป้าไว้ที่ 70% ที่น่ายินดีไปกว่านั้นคือกระแสตอบรับที่ดีมากจากนักลงทุนที่เชื่อมั่นในแบรนด์ AQ ที่มีความแตกต่างจากเจ้าอื่นๆในตลาด รวมถึงความเชื่อมั่นของผู้ซื้อที่มีต่อทีมงานของเรา แสดงให้เห็นว่าตลาดเข้าใจในปรัชญาการพัฒนาอสังหาฯของบริษัท 'Blueprinting Your Future' ที่ต้องการจะพัฒนาสินค้าเพื่อมูลค่าในอนาคต"นายยงยุทธ์ กล่าว

ทั้งนี้ AQ เชื่อว่าดีไซน์เพดานสูง 360 ซม.ของ AQ ARIA ASOKE จะเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญในรูปแบบของการพัฒนาคอนโดมิเนียมหลังจากนี้ไป เนื่องจากตลาดอสังหาฯ ต้องการสินค้าใหม่ๆและการแข่งขันที่เข้มข้น อย่างไรก็ตาม บริษัทไม่กังวลในเรื่องนี้ เพราะมั่นใจในทีมงานที่มีความเป็นมืออาชีพ และบริษัทยังจะมีเซอร์ไพรส์ออกมาให้เห็นอีกมากในเร็วๆนี้ ไม่ใช่แค่คอนโดมิเนียม แต่รวมถึงทั้งบ้านเดี่ยวหรือทาวน์โฮมด้วย

ทั้งนี้ เอคิว เอสเตท กำลังจะเปิดตัวโครงการใหม่อีกหลายโครงการภายในปีนี้ โดยเป็นบ้านเดี่ยว 3 โครงการในย่านพหลโยธิน-รังสิตและชลบุรี-บายพาส รวมทั้งทาวน์โฮมย่านสวนสยาม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ