PCSGH คว้างานผลิตชิ้นส่วนรถบรรทุกใหญ่กว่า 11 รายการ รวมมูลค่า 540 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday July 8, 2015 14:19 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายประสงค์ อดุลยรัตนนุกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.พี.ซี.เอส. แมชีน กรุ๊ป โฮลดิ้ง (PCSGH) ผู้ผลิตชิ้นส่วน โลหะรถยนต์ชั้นนำของไทย (OEM Manufacturer) กล่าวว่า บริษัทฯ สามารถขยายฐานลูกค้าเข้าสู่ตลาดรถบรรทุกขนาดใหญ่ (BIG TRUCK) และตลาดรถมอเตอร์ไซค์ ขนาดใหญ่ (BIG BIKE) ได้ตามแผนธุรกิจที่วางไว้

ล่าสุด PCSGH ได้รับงานเพิ่มในส่วนของโครงการ ผลิตชิ้นส่วนรถบรรทุกขนาดใหญ่ อีกกว่า 11 รายการ รวมเป็นมูลค่า 540 ล้านบาท อายุโครงการ 5 ปี และ จะเริ่มการผลิตในช่วงกลางปี 2559

ทั้งนี้ PCSGH เป็น 1 ในผู้ผลิต ชิ้นส่วนหลักของอุตสาหกรรมยานยนต์ระดับ Tier-1 ที่มีทุนจดทะเบียน 1,545 ล้านบาท มีเทคโนโลยีและ โนว์ฮาวการผลิตระดับสูง มีสถานะการเงินที่แข็งแกร่ง โดยมุ่งเน้นตลาดรถกระบะ ขนาด 1 ตัน ซึ่งเป็นรถที่เป็น Product Champion ของไทยที่มีปริมาณการผลิต มากที่สุดในประเทศ รวมถึงมีฐานลูกค้าที่มั่นคงอย่างบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำ ระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่น สหรัฐอเมริกา และยุโรปมากว่า 30 ปี บริษัทมีการบริหารงานในลักษณะ บริษัทโฮลดิ้ง (Holding Company) ที่มีการลงทุน และถือหุ้น 100% ในบริษัทย่อย 3 บริษัท ได้แก่ บริษัท พี.ซี.เอส. พรีซิชั่น เวิร์ค จำกัด, บริษัท พี.ซี.เอส. ได คาสติ้ง จำกัด และบริษัท พี.ซี.เอส.ฟอร์จจิ้ง จำกัด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ