SIRI เผยมียอดรอรับรู้ฯคอนโด Q3/58 ราว 6,600 ลบ.จ่อส่งมอบอีก 5 โครงการ

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday July 9, 2015 10:00 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอุทัย อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บมจ.แสนสิริ(SIRI)เปิดเผยว่า ในไตรมาส 3 นี้แสนสิริมียอดรอรับรู้รายได้คอนโดมิเนียมในอีก 6,600 ล้านบาท โดยเตรียมพร้อมที่จะส่งมอบโครงการคอนโดมิเนียมสร้างเสร็จสมบูรณ์พร้อมให้ลูกค้าเข้าอยู่อาศัยในไตรมาสนี้อีก 5 โครงการ ทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ได้แก่ เดอะ เบส พาร์คอีสต์ สุขุมวิท77, ดีคอนโด แคมปัส รีสอร์ท บางแสน, ดีคอนโด โคโค่ สุราษฏร์ธานี, เดอะ เดค ป่าตอง ภูเก็ต และ บ้านไม้ขาว ภูเก็ต จากเป้าการส่งมอบโครงการคอนโดมิเนียมทั้งหมด 17 โครงการในปีนี้ ซึ่งจะทยอยโอนที่อยู่อาศัยคุณภาพให้แก่ลูกค้าตามแผนงานอย่างต่อเนื่องทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด

“ตั้งแต่ต้นปีจนถึงไตรมาสที่สาม แสนสิริประสบความสำเร็จในการส่งมอบโครงการคอนโดมิเนียมที่สร้างเสร็จสมบูรณ์ให้แก่ลูกค้าทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด อาทิ โครงการ “ดี คอนโด ซายน์ เชียงใหม่" ซึ่งเริ่มโอนเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ปัจจุบันมียอดโอนแล้วถึง 92% จากจำนวนยูนิตที่ขายแล้ว ซึ่งนับว่าลูกค้าให้การตอบรับเข้าโอนที่รวดเร็วมาก"นายอุทัย กล่าว

นอกจากนี้ โครงการ"ดี คอนโด กาญจนวนิช หาดใหญ่"ซึ่งเพิ่งเริ่มโอนในเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมาก็สามารถสร้างยอดโอนไปได้ถึง 560 ยูนิตภายในระยะเวลาเพียง 1 เดือนแรกที่เริ่มโอน นับว่าเป็นยอดตอบรับการโอนคอนโดมิเนียมที่สูงและเร็วมากเป็นประวัติการณ์ และล่าสุด โครงการ“นายน์ บาย แสนสิริ"ติดรถไฟฟ้าวงเวียนใหญ่เพียง 150 เมตร และอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ก็มีลูกค้าทยอยโอนอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่เริ่มส่งมอบโครงการให้แก่ลูกค้าเมื่อเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมา

"การส่งมอบโครงการที่อยู่อาศัยที่เสร็จสมบูรณ์ มีคุณภาพ และทันตรงตามกำหนดเวลาให้แก่ลูกค้า เป็นหัวใจสำคัญที่แสนสิริยึดมั่นมาโดยตลอด และสิ่งนี้ทำให้ลูกค้าเกิดความเชื่อมั่นและไว้วางใจในแบรนด์ของแสนสิริ และบอกต่อไปยังกลุ่มลูกค้ารายอื่นๆ สร้างความแข็งแกร่งให้แก่แบรนด์อย่างต่อเนื่องและยั่งยืน ซึ่งผลจากการที่ลูกค้าทยอยโอนต่อเนื่องเช่นนี้ ทำให้มั่นใจได้ว่ารายได้รวมของคอนโดมิเนียมในปีนี้จะเป็นไปตามเป้าที่ตั้งไว้ที่ 22,000 ล้านบาทอย่างแน่นอน"นายอุทัย กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ