DAII ขายหุ้น IPO หมดเกลี้ยง พร้อมลงสนามเทรด mai 23 ก.ค.นี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday July 20, 2015 10:51 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.ไดอิ กรุ๊ป (DAII) เผยผลเสนอขายหุ้นเพิ่มทุนให้กับประชาชนทั่วไปครั้งแรก(IPO)จำนวน 30 ล้านหุ้น ที่ราคาหุ้นละ 4 บาท สามารถขายได้ทั้งหมด พร้อมเริ่มซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ(mai) วันที่ 23 ก.ค.นี้ ด้านที่ปรึกษาฯมั่นใจเป็นหุ้นพื้นฐานดี มีอนาคตสดใส ขณะที่ผู้บริหารบริษัทเตรียมนำเงินที่ระดมทุนได้ไปเพิ่มศักยภาพธุรกิจและสร้างการเติบโตอย่างแข็งแกร่ง

นายมนตรี ศรไพศาล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บล.เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินและแกนนำการจัดจำหน่ายหุ้น IPO ของ DAII กล่าวว่า หลังจากเปิดขายหุ้น IPO ระหว่างวันที่ 15-17 กรกฎาคม 2558 ที่ผ่านมา ปรากฎว่าหุ้นของ DAII ได้รับความสนใจจากนักลงทุนจองซื้อหุ้น IPO เข้ามาเป็นจำนวนมาก ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างดี

“DAII หุ้น IPO น้องใหม่ที่มีศักยภาพการเติบโตสูง จากความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ของผู้บริหาร ประกอบกับการเข้ามาระดมทุนในตลาดฯ จะยิ่งเพิ่มขีดความสามารถการแข่งขันให้ DAII มากยิ่งขึ้น เชื่อว่าปัจจัยดังกล่าว ทำให้หุ้น IPO ของ DAII ได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุน ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในการเปิดให้จองซื้อหุ้นในครั้งนี้ นอกจากนี้ราคาขายหุ้นไอพีโอที่ 4 บาทต่อหุ้น ถือเป็นระดับราคาที่เหมาะสม และคุ้มค่าสำหรับการถือลงทุนในระยะยาว"นายมนตรี กล่าว

ด้านนายธวัช มีประเสริฐสกุล กรรมการผู้จัดการ ของ DAII กล่าวว่า หุ้น IPO ของบริษัทได้รับความสนใจจากนักลงทุนจองซื้อเข้ามาเป็นจำนวนมากในครั้งนี้ สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของนักลงทุนที่มีต่อบริษัท เนื่องจาก DAII เป็นธุรกิจที่มีศักยภาพการเติบโตสูง และถือเป็นนวัตกรรมใหม่ของวงการก่อสร้างบ้านสำเร็จรูปทั้งหลัง ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเชื่อว่าเป็นเพราะบริษัทไม่หยุดนิ่งที่จะคิดค้น และพัฒนา รวมทั้งมีเทคโนโลยีการผลิตและตราสินค้าเป็นของตนเอง ซึ่งมีคุณภาพ ทันสมัย และต้นทุนต่ำ สนับสนุนให้ผลประกอบการของบริษัทเติบโตขึ้น และเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันที่จะสามารถรุกเข้าไปยังลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้นทั้งในและต่างประเทศ

“นักลงทุนให้ความสนใจจองซื้อหุ้น IPO เข้ามา เป็นจำนวนมาก สะท้อนว่านักลงทุนมีความเข้าใจธุรกิจและเชื่อมั่นในการเติบโตของบริษัทฯ การเข้ามาระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ ถือเป็นการเปิดโอกาสให้ DAII สามารถเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วตามแผนที่วางไว้ ในฐานะผู้บริหารผมจะเดินหน้าสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้น โดยมีนโยบายการจ่ายปันผลให้แก่ผู้ถือหุ้นไม่ต่ำกว่า 50% ของกำไรสุทธิ"นายธวัช กล่าว

นายธวัช กล่าวเพิ่มเติมว่า เงินที่ได้จากการระดมทุนในครั้งนี้ จะนำไปใช้ชำระคืนเงินกู้ที่กู้มาสร้างโรงงานผลิตบ้านสำเร็จรูปกินซ่าโฮมแห่ง ที่ 2 ที่โรงงาน จ. นครปฐม และ ดำเนินการก่อสร้างโรงงานผลิตบ้านสำเร็จรูป กินซ่าโฮมแห่งที่ 2 ให้แล้วเสร็จภายในไตรมาส 3/58 รวมทั้งนำไปใช้สร้างโรงงานผลิตรั้วสำเร็จรูป และสำนักงานขายที่โรงงาน จ. ระยอง และ ก่อสร้างโชว์รูมเดอะกินซ่า แห่งที่ 2 ภายในไตรมาส 1/59 และส่วนที่เหลือใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินธุรกิจในช่วงระหว่างปี 58-59

อนึ่ง DAII เป็นผู้นำในการผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์รั้วสำเร็จรูป เพื่อตอบสนองการก่อสร้างยุคใหม่ (FENZER), รับสร้างบ้านสำเร็จรูปทั้งหลัง (GINZAHOME )รวมทั้งจัดจำหน่ายพร้อมติดตั้งประตูและหน้าต่างอลูมิเนียมสำเร็จรูป (ATECH WINDOW)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ