"กะตะกรุ๊ป"ตั้ง APM เป็น FA คาดยื่นไฟลิ่ง-เข้า SET ในปี 60 ขยายโรงแรม

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday July 20, 2015 11:07 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายประมุขพิสิฐ อัจฉริยะฉาย ประธานกรรมการ โรงแรมในเครือกะตะกรุ๊ป ประกอบธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ทที่มีการให้บริการที่หลากหลายในจังหวัดภูเก็ต พังงา สมุย และกระบี่ เปิดเผยว่า บริษัทมีแผนเตรียมเข้าระดมทุนตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในปี 60 เพื่อนำเงินไปลงทุนในจังหวัดที่มีศักยภาพ เพื่อขยายโรงแรมในอนาคต เช่น พัทยา จ.ชลบุรี หรือ หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ และใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนของบริษัท

ทั้งนี้ บริษัทได้แต่งตั้งบริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด(APM) เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน เพื่อจัดโครงสร้างธุรกิจ โครงสร้างทางการเงิน และปรับปรุงมาตรฐานบัญชีให้สอดคล้องกับกฎเกณฑ์ และวางแผนธุรกิจเพื่อเตรียมความพร้อมการเข้าระดมทุน ซึ่งจะช่วยเพิ่มโอกาสในการแข่งขันในอุตสาหกรรมได้อย่างแข็งแกร่ง

ปัจจุบัน กะตะกรุ๊ปมีโรงแรมและรีสอร์ทในเครือที่มีชื่อเสียง 6 แห่งในภาคใต้ของประเทศไทย ได้แก่ กะตะ บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา, ภูเก็ต ออร์คิด รีสอร์ท แอนด์ สปา ในจังหวัดภูเก็ต, กานดาบุรี รีสอร์ท แอนด์ สปา บนเกาะสมุย และรีสอร์ทริมชายหาดอีก 3 แห่งดำเนินการภายใต้แบรนด์ ‘บียอน’ (Beyond) ได้แก่ บียอน รีสอร์ท กะรน จังหวัดภูเก็ต, บียอน รีสอร์ท เขาหลัก จังหวัดพังงา และ บียอน รีสอร์ท กระบี่ จังหวัดกระบี่


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ