SIRI ปิดขาย"เดอะ เบส ดาวน์ทาวน์ ภูเก็ต",มั่นใจรายได้คอนโดฯปีนี้ตามเป้า

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday August 6, 2015 12:25 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอุทัย อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บมจ.แสนสิริ (SIRI) กล่าวว่า บริษัทประสบความสำเร็จจากการเปิดการขายคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ THE BASE (เดอะ เบส) ในภูเก็ตต่อเนื่อง โดยล่าสุดสามารถปิดการขายโครงการ เดอะ เบส ดาวน์ทาวน์ ภูเก็ต มูลค่าโครงการ 800 ล้านบาท ขณะที่จะทยอยโอนโครงการคอนโดมิเนียมในกลุ่มเดอะเบส อีกต่อเนื่อง ทำให้ห้มั่นใจได้ว่ารายได้รวมของคอนโดมิเนียมในปีนี้จะเป็นไปตามเป้าที่ตั้งไว้ที่ 22,000 ล้านบาทตามที่ตั้งไว้

สำหรับแบรนด์เดอะ เบส ในภูเก็ต ประกอบด้วย โครงการ เดอะ เบส ดาวน์ทาวน์ ภูเก็ต, เดอะ เบส อัพทาวน์ ภูเก็ต และ เดอะ เบส ไฮท์ ภูเก็ต ขณะที่การปิดการขายในโครงการเดอะ เบส ดาวน์ทาวน์ มาจากการสร้างสรรค์โครงการภายใต้แนวคิดการออกแบบที่สะท้อนความเป็นตัวตนของผู้อยู่อาศัยที่แตกต่างกันไปตามแต่ละทำเล นอกจากนี้ที่มาความสำเร็จยังมาจากแคมเปญ THE BASE Move in now collection คอนโดมิเนียมสร้างเสร็จพร้อมอยู่ ที่สามารถเข้าอยู่หรือนำไปลงทุนปล่อยเช่าได้ทันทีจึงทำให้ประสบความสำเร็จปิดการขายภายในที่สุด

“โครงการคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ เดอะ เบส ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า โดยบริษัทได้พัฒนาแบรนด์ เดอะ เบส รวมทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด จ นวนทั้งสิ้น 15 โครงการ รวมจ นวนกว่า 10,000 ยูนิต ซึ่งประสบความสำเร็จในทุกโครงการ นับว่าเป็นการพัฒนาแบรนด์ที่สามารถตอบรับความต้องการของลูกค้าได้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยหลังจากนี้บริษัทยังได้เดินหน้าโอนโครงการ เดอะ เบส ไฮท์ ภูเก็ต ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมแบบไฮท์ไรส์ ความสูง 14 ชั้นใจกลางเมืองภูเก็ต ซึ่งปัจจุบันสร้างเสร็จพร้อมอยู่ 100 % อีกต่อเนื่อง ทำให้มั่นใจได้ว่ารายได้รวมของคอนโดมิเนียมในปีนี้จะเป็นไปตามเป้า"นายอุทัย กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ