CHO คาดเซ็นสัญญาจัดซื้อรถเมล์ NGV 489 คันได้ราว 15-16 ก.ย.นี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday August 21, 2015 11:05 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสุรเดช ทวีแสงสกุลไทย กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ช.ทวี ดอลลาเชียน (CHO) คาดว่าการเซ็นสัญญาโครงการจัดซื้อรถเมล์ NGV ล็อตแรกจำนวน 489 คัน จะมีขึ้นราววันที่ 15-16 ก.ย.58 นี้ โดยคาดว่ากรณีที่ บริษัท เบสท์รินกรุ๊ป จำกัด ยื่นฟ้องศาลปกครองนั้น วันนี้จะมีการตัดสินว่าจะมีการสอบเพิ่มเติมหรือไม่ หากไม่มีอะไรเพิ่มเติมศาลคงมีคำสั่งไม่รับฟ้องและจำหน่ายคดีออกไป

ส่วนกรณีที่บริษัท เบสท์รินกรุ๊ป จำกัด ได้ร้องเรียนไปยังคณะกรรมการว่าด้วยการพัสดุด้วยวิธีทางอิเล็กทรอนิกส์(กวพ.อ.)ขอให้ตรวจสอบความโปร่งใสของการประมูล โดยทาง กวพ.อ. คงจะมีการตัดสินในวันที่ 24-25 ส.ค.58

"การเซ็นสัญญาโครงการจัดซื้อรถเมล์ NGV นั้น ได้มีการเลื่อนออกมาแล้วถึง 4 ครั้ง ซึ่งครั้งนี้เราก็อยู่ระหว่างรอผลของศาลฯ และ กวพ.อ. ที่จะเสร็จสิ้นในเดือนนี้ ซึ่งเราก็มองว่าคำตัดสินของทั้ง 2 นั้นจะออกมาในรูปแบบที่เป็น positive ต่อเรา และคงจะไม่มีปัญหาเรื่องการเซ็นสัญญาแล้ว ซึ่งเราคาดว่าจะเซ็นสัญญาได้ในวันที่ 15-16 กันยายนนี้ ซึ่งหากเราเซ็นสัญญาแล้วเสร็จในเดือนกันยายน เราก็จะสามารถรับรู้รายได้ทั้งหมดในปีนี้ตามแผน แต่หากมีการล่าช้าออกไป คงมีรายได้บางส่วนที่จะไปรับรู้ในปี 59"นายสุรเดช กล่าวกับ"อินโฟเควสท์"

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ