SIRI สานต่อแคมเปญ“NOW OR NEVER"กทม.-ภูเก็ต กระตุ้นยอดขาย Q4/58

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday August 31, 2015 10:58 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเมธา อังวัฒนพานิช รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการแนวราบ บมจ. แสนสิริ (SIRI) เปิดเผยว่า บริษัทประสบความสำเร็จจากการจัดแคมเปญ “NOW OR NEVER" ซึ่งลูกค้าให้การตอบรับที่ดีมากจนได้รับยอดขายกว่า 3,500 ล้านบาทในช่วงที่ผ่านมา จึงสานต่อความสำเร็จจัดแคมเปญอีกครั้ง

โดยครั้งนี้นำเสนอโปรโมชั่นภายใต้คอนเซ็ปต์ “แซ่บ เผ็ด ร้อน กับ ยูนิตสุดฮอต" รวบรวมโครงการที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่ทุกประเภท ทั้งบ้านเดี่ยวครอบคลุมแบรนด์ นาราสิริ เศรษฐสิริ บุราสิริ สราญสิริ ฮาบิเทีย และคณาสิริ ทาวน์เฮาส์แบรนด์ ทาวน์ อเวนิว ฮาบิทาวน์ เมททาวน์ วีวิลเลจ และ บีอเวนิว รวมถึงคอนโดมิเนียมแบรนด์ต่างๆ คัดสรรเฉพาะยูนิตสวย พร้อมข้อเสนอพิเศษในไตรมาส 4/58 โดยจะเริ่มมอบความพิเศษตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 พ.ย.58 พร้อมเตรียมจัด 2 งานใหญ่ ที่แฟชั่นฮอลล์ สยามพารากอน วันที่ 25-27 ก.ย.และที่เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต 1-7 ต.ค.58

“ความต้องการที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่ ยังมีอยู่อย่างต่อเนื่อง แสนสิริจึงรุกตลาดมากขึ้นในปีนี้ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า สำหรับแคมเปญนี้วางเป้าหมายสำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่ ซึ่งเราตั้งใจจัดแคมเปญขึ้นเพื่อมอบเป็นของขวัญต้อนรับไตรมาส 4 ให้แก่ลูกค้า โดยไฮไลท์สำคัญของแคมแปญ “NOW OR NEVER" นี้อยู่ที่โปรโมชั่นแบบพิเศษ ให้ลูกค้าได้ แซ่บ กับยูนิตตกแต่งครบพร้อมอยู่ เผ็ด กับราคาพิเศษ และร้อน กับฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน และข้อเสนอสุดฮอตอื่นๆ อีกมากมาย ไม่เพียงเท่านี้ เรายังได้จัด 2 งานใหญ่ ที่กรุงเทพฯ และภูเก็ต ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าอีกเช่นเคย" นายเมธา กล่าว

สำหรับงานในกรุงเทพฯ จะนำคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ 16 โครงการ ราคาเริ่มต้นที่ 1.1 – 30 ล้านบาท พร้อมด้วยโปรฯ พิเศษสุดแห่งปี อาทิ ข้อเสนอพิเศษทางการเงินจากธนาคารชั้นนำ ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน ส่วนลดสูงสุดกว่า 3 ล้านบาท รับเงินคืนสูงสุดกว่า 3 แสนบาท นอกจากนี้ทุกยูนิตยังมีสิทธิลุ้นรับของรางวัลมากมายภายในงาน เช่น Apple Watch แจกทุกวันๆละ 5 เรือน รวมทั้งหมด 15 เรือน มูลค่ากว่า 2 แสนบาท และภูเก็ตที่ เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต นำโครงการที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่ 11 โครงการ มามอบข้อเสนอพิเศษ ราคาเริ่มเพียง 890,000 บาท หรือแนะนำเพื่อนจองรับสูงสุด 50,000 บาท เฉพาะภายในงานเท่านั้น


แท็ก แสนสิริ   (SIRI)  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ