AIS จับมือ“ทูนประกันภัย"แถมประกันอุบัติเหตุในต่างแดนให้ลูกค้าโรมมิ่ง

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday September 1, 2015 13:55 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส(ADVANC)หรือ เอไอเอส ร่วมกับ ทูนประกันภัย ผู้ให้บริการด้านประกันวินาศภัยแบบครบวงจร ยกระดับการดูแลลูกค้าที่ใช้แพคเกจเอไอเอสโรมมิ่งเดินทางไปต่างประเทศรับสิทธิพิเศษความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุในต่างแดน วงเงินสูงสุดถึง 300,000 บาทฟรี ครอบคลุมตลอดระยะเวลาที่เปิดใช้งานแพ็กเกจ ทั้งกรณีเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ สายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงจากอุบัติเหตุทุกประเภท และค่ารักษาพยาบาลต่ออุบัติเหตุแต่ละครั้ง วงเงินสูงสุด 30,000 บาท

อีกทั้ง ลูกค้ายังสามารถซื้อแพ็กเกจโรมมิ่งเพิ่มระหว่างที่อยู่ต่างประเทศ พร้อมต่อระยะเวลาในการคุ้มครองได้อีกด้วย พร้อมกันนี้ ยังได้มอบรางวัลพิเศษตอบแทนลูกค้า ให้ลุ้นรับตั๋วเครื่องบิน บินฟรีทั้งในและนอกประเทศแบบไม่อั้น 1 ปี กับสายการบินแอร์เอเชีย หรือแอร์เอเชียเอ็กซ์ จำนวน 1 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง ระยะเวลาในการมอบสิทธิพิเศษคุ้มครองประกันภัย ตั้งแต่วันนี้-29 ก.พ.59

นายปรัธนา ลีลพนัง รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด เอไอเอส กล่าวว่า เอไอเอสมุ่งมั่นพัฒนาโครงข่ายและบริการดิจิทัล เพื่อมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่มากยิ่งกว่าให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ควบคู่กับนโยบายการดูแลลูกค้าอย่างจริงจัง และรอบด้าน ผ่านแคมเปญ AIS LIVE 360º ครอบคลุมทุกองศาการใช้ชีวิตในทุกไลฟ์สไตล์ สำหรับบริการข้ามแดนอัตโนมัติที่มอบความสะดวกสบายให้ลูกค้านำโทรศัพท์มือถือระบบเอไอเอสไปใช้งานในต่างประเทศนั้น เป็นบริการที่เอไอเอสให้ความสำคัญ พัฒนาและขยายการให้บริการในมิติต่างๆ อย่างไม่หยุดนิ่ง โดยปัจจุบันเปิดให้บริการครอบคลุมแล้วถึง 223 ประเทศทั่วโลก จำนวนโรมมิ่งแพ็กเกจที่ลูกค้าเปิดใช้งานเติบโตขึ้น 24% จากปีที่ผ่านมา โดยมีความนิยมใช้งานดาต้าเติบโตขึ้นถึง 80%

ปัจจัยสำคัญที่ผู้เดินทางไปต่างประเทศส่วนใหญ่เป็นกังวล คือ เรื่องความปลอดภัยและอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด ซึ่งอาจเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ยิ่งอยู่ต่างประเทศ ความกังวลยิ่งเพิ่มทวีคูณ วันนี้ เอไอเอสจึงก้าวไปอีกขั้นของการดูแลลูกค้า โดยร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำ ทูนประกันภัย ซึ่งเป็นประกันภัยที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านประกันการเดินทางระดับโลก เพื่อให้ลูกค้าได้รับความคุ้มครองและอุ่นใจตลอดการเดินทาง พร้อมทั้งมอบความตื่นเต้น ให้ลูกค้าลุ้นรับรางวัลใหญ่ ตั๋วเครื่องบิน บินฟรีทั้งในและนอกประเทศ แบบไม่อั้น 1 ปีเต็ม เป็นการตอบแทนลูกค้า เติมความสุข และความพึงพอใจที่มากยิ่งกว่า

นายทอม เครือโสภณ ประธานบริหาร บริษัท ทูนประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ทูนประกันภัย ในฐานะบริษัทในเครือ AirAsia และเป็นผู้ให้ประกันด้านการเดินทางที่มีลูกค้าใช้บริการมากกว่า 8 ล้านคนต่อปี มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับเอไอเอส ผู้นำด้านเครือข่ายดิจิทัลอันดับหนึ่งของประเทศ ส่งมอบสิทธิพิเศษด้านความคุ้มครอง ประกันอุบัติเหตุในต่างประเทศให้กับลูกค้าเอไอเอสโรมมิ่ง ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านประกันการเดินทางระดับโลก ลูกค้าสามารถไว้วางใจและอุ่นใจได้ตลอดเส้นทางอย่างแน่นอน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ