TRUE เปิด"ทรู สมาร์ท ชอยส์"ครบกว่าคุ้มกว่ากับแพ็กเกจ 4 บริการแต่จ่ายน้อย

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday September 2, 2015 12:18 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสุภกิจ วรรธนะดิษฐ์ ผู้อำนวยการกลุ่มด้านคอนเวอร์เจนซ์และการตลาด บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น(TRUE)กล่าวว่า กลุ่มทรูให้บริการสื่อสารครบวงจรภายใต้ยุทธศาสตร์คอนเวอร์เจนซ์ ด้วยการผสมผสานบริการต่างๆ กับคอนเท้นต์ที่หลากหลาย เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มและตอบโจทย์ตรงใจทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า โดยได้รับความนิยมและประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดกลุ่มทรูตอกย้ำความเป็นผู้นำผู้ให้บริการรายแรกและรายเดียวในไทยที่สามารถมอบประสบการณ์การสื่อสารได้อย่างสมบูรณ์แบบครบวงจรและคุ้มค่าที่สุด ประกาศความพร้อมและความแข็งแกร่งของบริการต่าง ๆ ทั้งทรูออนไลน์ ทรูมูฟ เอช ทรูวิชั่นส์ และโทรศัพท์บ้านทรู เดินหน้ายกระดับบริการ

ภายใต้ยุทธศาสตร์คอนเวอร์เจนซ์ เปิดตัว “ทรู สมาร์ท ชอยส์" คุ้มกว่า ครบกว่า ได้ 4 บริการจากทรู ซึ่งเป็นแพ็กเกจ 4 บริการที่คุ้มขึ้น แต่จ่ายน้อยลงกว่าครึ่ง พร้อมเดินหน้าแคมเปญการตลาดเข้าถึงลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์ โดยมี “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่" ดาราสาวสุดฮอตเป็นพรีเซนเตอร์ของ ทรู สมาร์ท ชอยส์ ถ่ายทอดความคุ้มค่าและสิทธิประโยชน์มากมายสำหรับลูกค้าคอนเวอร์เจนซ์ในคอนเซ็ปต์ “คิดแบบใหม่...ใช้ ทรู สมาร์ท ชอยส์" ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุด “คิดแบบใหม่" ออกอากาศแล้ววันนี้

ทรู สมาร์ท ชอยส์ เป็นบริการคอนเวอร์เจนซ์ที่พัฒนาจากผลวิจัยจากกลุ่มลูกค้าอย่างแท้จริง ซึ่งจากการสำรวจกลุ่มตัวอย่างลูกค้าที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของทรูและไม่ใช้บริการทรู พบว่า ผู้บริโภคมีความต้องการใช้สินค้าบริการต่าง ๆแตกต่างกัน โดยเริ่มใช้ทีละบริการและแยกชำระค่าบริการรายเดือน จึงไม่ได้คำนวณว่าค่าใช้จ่ายรวมทั้งสิ้นเป็นจำนวนเท่าไร พอเอามารวมกันแล้ว กลับพบว่าเป็นค่าใช้จ่ายที่สูง อีกทั้งยังพบว่าผู้บริโภคให้ความสำคัญกับเรื่องความสะดวกสบาย หากผู้ใช้สามารถใช้บริการต่าง ๆ ได้จากผู้ให้บริการรายเดียวก็จะสามารถบริหารจัดการเวลาได้มีประสิทธิภาพและควบคุมค่าใช้จ่ายได้ดีขึ้น

นอกจากนี้ ทรู สมาร์ท ชอยส์ ยังเปิดประสบการณ์คอนเวอร์เจนซ์โฉมใหม่ ที่มอบความสะดวกสบายสูงสุด ให้ใช้ชีวิตได้สมาร์ทกว่าเดิม โดยลูกค้าจะสัมผัสความง่ายและความสะดวกสบายได้ตั้งแต่วันแรกที่สมัครใช้บริการของกลุ่มทรู ไม่ว่าจะเป็นการกรอกใบสมัครเพียงครั้งเดียว สมัครได้ครบทุกบริการ การนัดหมายทีมติดตั้งทุกบริการพร้อมกันในครั้งเดียว สะดวก ง่ายกับระบบรอบบิลเดียวสำหรับทุกบริการ และสามารถชำระค่าบริการรวมกันได้ และบริการหลังการขายที่สะดวก โทรเบอร์เดียว สอบถามได้ทุกบริการ พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมายจากทรูยู อาทิ ส่วนลดมากกว่า 100,000 ร้านค้าทั่วประเทศ

แพ็กเกจบริการจาก ทรู สมาร์ท ชอยส์ มีหลายแพ็กเกจให้เลือกตามความต้องการและขนาดของครอบครัว ไม่ว่าจะอยู่คนเดียว หรือเป็นครอบครัวขนาดเล็ก กลาง ใหญ่ ไปจนถึงครอบครัวขยาย ด้วยค่าบริการเริ่มต้นเพียงเดือนละ 999 บาท และสามารถเลือกซื้อบริการต่าง ๆ เพิ่มได้ตามความต้องการ ทั้งยังได้โทรหากันฟรีตลอดเวลาระหว่างเบอร์ทรูมูฟ เอช และเบอร์บ้านในแพ็กเกจ ให้ครอบครัวได้ใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น พิเศษ! ฟรีค่าแรกเข้า ค่าติดตั้ง ค่าประกันอุปกรณ์ และรับสิทธิ์ยืม WiFi Router มูลค่า 12,300 บาท และสามารถชมทรูวิชั่นส์ผ่านอินเทอร์เน็ตและมือถือด้วยแอพพลิเคชั่น TrueVisions Anywhere ได้ทุกที่ทุกเวลา 1 GB ฟรี ผู้ที่สนใจแพ็กเกจ “4 บริการ" สามารถสมัครใช้บริการได้แล้วที่ทรูช้อป ทรูพาร์ทเนอร์ และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือโทร 1686


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ