AAV ลดทุกเส้นทางในปท.เริ่ม 0 บาท จองถึง 13 ก.ย. 58 เดินทาง 1 มี.ค.–29 ต.ค.59

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday September 7, 2015 16:21 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายธรรศพลฐ์ แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยแอร์เอเชีย บมจ.เอเชียเอวิชั่น (AAV) กล่าวว่า แอร์เอเชียสายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในโลก 7 ปีซ้อน (2552-2558) จากการสำรวจของสกายแทรกซ์ ผ่านการโหวตของผู้ใช้บริการทั่วโลกกว่า19 ล้านคน มอบโปรโมชั่นที่ทุกคนรอคอยอีกครั้ง บินสุดคุ้มเริ่มต้นที่ 0 บาท (ราคาสุทธิเริ่มต้นที่ 100 บาทต่อเที่ยว) จำนวนที่นั่งโปรโมชั่นกว่า 3,000,000 ที่นั่งครอบคลุมทั้งเส้นทางบินทั้งในประเทศ และระหว่างประเทศมากกว่า100 ปลายทาง ใน 20 ประเทศทั่วโลก ทั้งในเอเชียและออสเตรเลีย

ทั้งนี้ โปรโมชั่นราคา 0 บาท (ราคาสุทธิเริ่มต้นที่100 บาท) เริ่มเปิดจองได้วันนี้ – 13 กันยายน 2558และเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม – 29 ตุลาคม 2559สามารถสำรองที่นั่งได้ทางเว็บไซต์ airasia.com หรือผ่านทางโมบายแอพบน Iphone Android และยังสามารถจองผ่าน mobile.airasia.com

"โปรโมชั่น 0 บาทนี้ พร้อมเชิญชวนให้ทุกท่านสัมผัสประสบการณ์เดินทางร่วมกัน ทั้งเส้นทางในประเทศ และต่างประเทศ อาทิ เส้นทางใหม่ กรุงเทพฯ-บังกาลอร์ หรือจากฐานปฏิบัติการบินอู่ตะเภา(พัทยา) สู่หนานชาง และหนานหนิง ประเทศจีน รวมทั้งเส้นทางยอดนิยมอื่นๆ อาทิ เชียงใหม่ เชียงราย อุดรธานี อุบลราชธานี ภูเก็ต กระบี่ หาดใหญ่ นครศรีธรรมราช เส้นทางต่างประเทศ ได้แก่สิงคโปร์ ย่างกุ้ง เสียมราฐ พนมเปญ โฮจิมินห์ หางโจว คุนหมิง กวางโจว ซีอาน ฮ่องกง มาเก๊า บาหลี และอื่นๆ อีกมากมาย รวมไปถึงหลายเส้นทางของไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ จากกรุงเทพฯ-โตเกียว โอซาก้า และโซล ราคาเริ่มต้นที่ 3,490 บาทต่อเที่ยว** ส่วนที่นั่งชั้นพรีเมี่ยมราคาเริ่มต้นที่ 9,900 บาท ต่อเที่ยว**"นายธรรศพลฐ์กล่าว
          ขณะเดียวกันผู้โดยสารยังสามารถใช้บริการ Fly Thru ต่อเที่ยวบินที่สะดวกและง่ายดายรับสัมภาระครั้งเดียวที่ท่าอากาศยานปลายทาง         อย่างไรก็ตาม แอร์เอเชียยังคงมุ่งมั่นพัฒนาเว็บไซต์และระบบการจองเพื่อให้ง่ายและรวดเร็วขึ้นรวมไปถึงระบบการชำระค่าบริการ (Xpress booking) และอีกมากมายบน airasia.comพร้อมติดตามข้อมูลข่าวสารแอร์เอเชียได้ที่ Twitter (twitter.com/AirAsia) และ Facebook (facebook.com/AirAsia)
  • ราคา 0 บาท ไม่รวมภาษีสนามบิน ค่าธรรมเนียม และบริการเสริมอื่นๆ ราคาสุทธิเริ่มต้นที่ 100 บาทต่อเที่ยว สำหรับตั๋วโดยสารภายในประเทศ

** ราคาเที่ยวบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ รวมภาษีสนามบิน แต่ไม่รวมค่าธรรมเนียมและบริการเสริมอื่นๆ ที่นั่งมีจำนวนจำกัดเป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ