THANA เข็น 6 โครงการบ้านพร้อมโอนจัดโปรหนักส่งท้ายปี

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday September 30, 2015 12:36 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสุทธิรักษ์ เสถียรภาพอยุทธ์ กรรมการผู้จัดการ บมจ. ธนาสิริ กรุ๊ป (THANA) เปิดเผยว่า บริษัทนำบ้านพร้อมโอนทั้งหมดในปี 58 จาก 6 โครงการคุณภาพ มาจัดรายการส่งเสริมการขายพิเศษเป็นโอกาสสุดท้ายของปีที่ด้วยโปรโมชั่น Easy Move Package เพื่อให้พร้อมที่สุดสำหรับการเข้าอยู่อาศัย อาทิ บัตรกำนัล SB เฟอร์นิเจอร์ มูลค่าสงสุด 100,000 บาท หรือเครื่องใช้ไฟฟ้า 10 ชิ้นใหญ่รวมมูลค่าสงสุด 100,000 บาท ฟรี! บัตรกำนัลบริการขนย้ายของ มูลค่า 10,000 บาท และฟรี! ค่าโอนกรรมสิทธิ์ ตั้งแต่ 1 ต.ค.-30 พ.ย.58 หรือไปเลือกช้อปบ้านราคาพิเศษสุดพร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้มนี้ได้ในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 33 ระหว่างวันที่ 8-11 ต.ค.58 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ทั้งนี้ 6 โครงการคุณภาพที่เข้าร่วมรายการได้แก่ โครงการ ธนาสิริ ราชพฤกษ์-ท่าน้ำนนท์ โครงการดีไซน์ใหม่ ที่ผสมผสานระหว่างความทันสมัยสไตล์ Modern กับ สถาปัตยกรรมแบบ Classic สไตล์ British Passion แบบอังกฤษ ติดถนนตัดใหม่ 6 เลน ใกล้สะพานนนทบุรี1 และสะพานเจ้าพระยาแห่งใหม่ มีให้เลือกทั้งบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด เริ่ม 5.99-10 ล้านบาท

โครงการ เดอะคลัสเตอร์วิลล์ 4 ราชพฤกษ์ - สิรินธร Boutique HIP Village ทำเลที่ใกล้ปิ่นเกล้ามากที่สุด เพียง 15 นาทีจากเซ็นทรัลปิ่นเกล้า อยู่ตรงข้ามโฮมเวิร์ค ราชพฤกษ์ ที่สำคัญใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง รองรับทุกความต้องการด้วยแบบบ้านสวยทันสมัยทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม เริ่ม 5.39-7.59 ล้านบาท

โครงการ ไพร์มเพลส เดอะกรีนเนอรี่-บางใหญ่ บ้านแนวคิดใหม่ ที่สร้างประสบการณ์เพิ่มความสุขของทุกคนในครอบครัว “กว้างกว่าที่เคย ใหญ่กว่าที่คิด ร่มรื่นใกล้ชิดธรรมชาติ" บ้านใหญ่ใกล้ห้าง Central Westgate ลงตัวทุกฟังก์ชั่น ตอบสนองทุกความต้องการ ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม เริ่ม 2.65-5.49 ล้านบาท

โครงการ ธนาวิลเลจ พระราม 5 – บางใหญ่ บ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์นทรอปปิคอลที่คุ้มค่าทุกความต้องการ จัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้อย่างดีเยี่ยม ตอบรับทุกครอบครัวด้วยฟูลฟังชั่น 4 ห้องนอน เพียบพร้อมด้วยความสุขในสังคมอบอุ่น เริ่ม 3.39-5 ล้านบาท

โครงการ ธนาซิโอ รัตนาธิเบศร์ โครงการบ้านดีไซน์ใหม่ จาก ธนาสิริ ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการบ้านในสมัยใหม่ในแนวคิด Creative Life ทาวน์โฮม ที่มีพื้นที่ใช้สอยที่มากถึง 4 ห้องนอน คุ้มค่าในการอยู่อาศัย และ เป็นชุมชนสมัยใหม่ใกล้เมือง ทำเลศักยภาพใกล้ สถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง และ Central Westgate และ IKEA เป็นโครงการที่ตอบสนองทุกความต้องการ เริ่ม 2.59-3.59 ล้านบาท

และโครงการ ธนาฮาบิแทต ราชพฤกษ์-สิรินธร ชีวิต...สบายๆ สไตล์รีสอร์ท ภายในสังคมส่วนตัวเพียง 92 ยูนิต หมู่บ้านที่ มีสไตล์ บ่งบอกการใช้ชีวิตและความเป็นคุณ เริ่ม 4.59 ล้านบาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ