QH ปลื้ม"เดอะทรัสต์ สุวรรณภูมิ-เทพารักษ์"กวาดยอดขาย 2 วันกว่า 100 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday October 14, 2015 10:16 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายไพโรจน์ วัฒนวโรดม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส บมจ.ควอลิตี้เฮ้าส์ (QH) กล่าวว่า เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาบริษัทได้เปิดตัวโครงการบ้านแนวคิดใหม่ “เดอะทรัสต์ สุวรรณภูมิ-เทพารักษ์" ได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างล้นหลาม โดยในช่วงแกรนด์โอเพนนิ่ง 2 วัน สามารถทำยอดขายไปได้กว่า 100 ล้านบาท ขณะที่บริษัทเชื่อว่าตลาดที่อยู่อาศัยแนวราบยังสามารถเติบโตได้ดี เห็นได้จากหลายๆโครงการที่บริษัทได้เปิดตัวใหม่ในช่วงที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับที่ดี ซึ่งบริษัทยังคงเดินหน้าพัฒนาโครงการอย่างต่อเนื่องในหลายๆ ทำเล ทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด

สำหรับยอดขายที่ดีของโครงการ"เดอะทรัสต์ สุวรรณภูมิ-เทพารักษ์" เชื่อว่ามาจากการพัฒนาโครงการได้ตรงกับความต้องการของลูกค้า ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Make Your Life Easier ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น" นอกจากนี้ยังโดดเด่นในเรื่องของทำเลที่ตั้งโครงการที่มีความโดดเด่น และสะดวกสบาย เข้า-ออกได้หลายเส้นทาง ทั้งถนนบางนาตราด, ถนนเทพารักษ์, ถนนกิ่งแก้วฯ เชื่อมต่อสู่ย่านธุรกิจได้อย่างรวดเร็ว

ปัจจุบัน ทำเลถนนบางนาตราด ถือเป็นทำเลทองของฝั่งตะวันออก สามารถเชื่อมต่อไปยังจังหวัดต่างๆ ได้มากมาย อีกทั้งยังเดินทางสะดวกสบายสามารถเข้าสู่กลางใจเมืองในเขตพื้นที่เศรษฐกิจอย่างสีลม สาทรได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกแวดล้อมต่างๆ ก็ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นหน่วยงานราชการ โรงเรียน โรงพยาบาล รวมถึงแหลางชอปปิ้ง เช่น เมกะบางนา IKEAฯ

โครงการเดอะทรัสต์ สุวรรณภูมิ-เทพารักษ์ พัฒนาในรูปแบบของบ้านแนวคิดใหม่ Modern Concept& Smart Design ดีไซน์ให้ร่วมสมัย ใส่ใจทุกรายละเอียด ผสมผสาน กับธรรมชาติได้อย่างลงตัว และจัดวางฟังก์ชั่นบ้าน ให้ใช้สอย ได้เต็มพื้นที่ทุกตารางนิ้ว เพื่อรองรับทุกกิจกรรมในครอบครัวในราคาเริ่มต้น 3.39 ล้านบาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ