TSR มั่นใจยอดขายปีนี้ทะลุ 1.5 พันลบ.หลังเปิดสาขาระยองรุกภาคตะวันออก

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday October 14, 2015 10:33 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายวิรัช วงศ์นิรันดร์ กรรมการผู้จัดการ บมจ.เธียรสุรัตน์ (TSR) ผู้นำการผลิตและจำหน่ายเครื่องกรองน้ำดื่มภายในครัวเรือน ภายใต้แบรนด์ ‘SAFE’ มั่นใจยอดขายปีนี้ทะลุ 1.5 พันล้านบาท หลังเน้นกลยุทธ์เจาะตลาดต่างจังหวัดทั่วประเทศผ่านทุกช่องทางขาย โดยล่าสุดเปิดสำนักงานสาขาระยอง และมีแผนขยายสำนักงานสาขาในต่างจังหวัดให้ได้ครบ 16 สาขาทั่วประเทศภายในปีนี้

สำหรับปีนี้บริษัทเน้นการขยายสาขาเพื่อรองรับความต้องการและขยายฐานลูกค้าเครื่องกรองน้ำ SAFE ในทุกภูมิภาค โดยสำนักงานสาขาระยอง มีสินค้าเด่น คือ เครื่องกรองน้ำ SAFE รุ่น ROMA Alkaline Plus ที่กรองน้ำด้วยระบบ Reverse Osmosis ซึ่งมีแร่ธาตุเสริมที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย สามารถใช้ได้กับน้ำที่ได้รับการบำบัดทุกสภาพโดยเฉพาะพื้นที่ที่มีน้ำกร่อย และน้ำประปาหมู่บ้านที่เป็นน้ำบาดาล ซึ่งได้รับความสนใจจากลูกค้าต่างจังหวัดเป็นจำนวนมาก และอีกรุ่น คือ เครื่องกรองน้ำ SAFE รุ่น UV Alkaline ที่มีพลังสะอาดกำจัดเชื้อโรคด้วยระบบ UV รองรับลูกค้าในภาคตะวันออก ขณะที่ปัจจุบันบริษัทผลิตสินค้าเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของตลาดรวม 11 รุ่น

"จังหวัดระยองเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพการเติบโตทางเศรษฐกิจทั้งในภาคอุตสาหกรรมและ การท่องเที่ยวจะเห็นได้จากการขยายตัวทางเศรษฐกิจและเป็นที่สนใจของนักลงทุนอย่างมากในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ทำให้บริษัทมีความมั่นใจว่า เครื่องกรองน้ำ SAFE สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าในจังหวัดระยอง ทั้งกลุ่มลูกค้าครอบครัวขนาดใหญ่ ครอบครัวขนาดเล็ก สำนักงานออฟฟิศ คอนโดมิเนียม และเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์"นายวิรัช กล่าว

นายวิรัช กล่าวว่า สำหรับช่องทางการจำหน่ายในปัจจุบัน แบ่งเป็น 2 ลักษณะ คือ ระบบขายตรงผ่านพนักงานขายของบริษัท (Single level-Direct Sale) ซึ่งมีมากกว่า 1,000 คนทั่วประเทศ และ Non-Direct Sale เช่น โมเดิร์นเทรดผ่านโฮมโปร 19 สาขา ห้างสรรพสินค้าท้องถิ่น และ เว็ปไซต์ของบริษัท www.safealkaline.com เป็นต้น รวมทั้งการสร้างโอกาสและช่องทางธุรกิจใหม่ โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์สำหรับโครงการและความต้องการของลูกค้ากลุ่มองค์กรทั้งภาครัฐและเอกชน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ