TSR เตรียมเปิดตัวเครื่องทำน้ำอุ่น SAFE 2 รุ่นพร้อมอัดโปรฯเครื่องกรองน้ำ

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday November 11, 2015 15:43 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเอกรัตน์ แจ้งอยู่ รองกรรมการผู้จัดการสายงานช่องทางการขายใหม่และบริการลูกค้า บมจ.เธียรสุรัตน์(TSR) เปิดเผยว่า ในช่วงระหว่างวันที่ 13-22 พฤศจิกายน ศกนี้ ทางบริษัทเข้าร่วมออกบูธในงาน HomePro Expo ที่ศูนย์แสดงสินค้าอิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยได้เตรียมเปิดตัวเครื่องทำน้ำอุ่น SAFE Electric จำนวน 2 รุ่นคือ P-Series (พี-ซีรี่ส์) ได้แก่ P-Series WH 3.8, P-Series WH 4.5 และ Q-Series (คิว-ซีรีส์) ได้แก่ Q-Series WH 3.8, Q-Series WH 4.5 ซึ่งใช้กำลังไฟ 3,800 วัตต์และ 4,500 วัตต์ ราคาขายอยู่ที่ 3,990 – 6,290 บาท โดยลูกค้าที่ซื้อภายในงานจะได้รับส่วนลดเพิ่มตั้งแต่ 200-400 บาทพร้อมหมอนผ้าห่ม

ทั้งนี้ เครื่องทำน้ำอุ่น SAFE Electric มีความโดดเด่นในด้านดีไซน์ที่เรียบ เก๋ การผลิตที่ได้มาตรฐาน เน้นความปลอดภัยในการใช้งาน ด้วยการรับประกันชุดฮีทเตอร์ยาวนานถึง 5 ปี ทำให้บริษัทมั่นใจว่าสินค้าจะได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้าทั้งจากช่องทางโมเดิร์นเทรด และโครงการอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ

“เครื่องทำน้ำอุ่น ‘SAFE Electric’ เกิดจากแนวคิดพื้นฐานที่อยากให้คนไทยได้อาบน้ำอุ่นอย่างปลอดภัย เรียกว่า อุ่นกาย อุ่นใจ เพราะบริษัทเน้นการออกแบบและผลิตที่มุ่งตอบสนองความต้องการในงานใช้งานของลูกค้าให้มีความปลอดภัยสูงสุดในการใช้งาน ด้วยระบบที่คัดสรรอย่างพิถีพิถัน ตัวเครื่องผลิตจากพลาสติกเกรด ABS แข็งแรง ทนความร้อนสูงสุดถึง120 องศาเซลเซียส ฝาครอบออกแบบให้ป้องกันน้ำและฝุ่น เพิ่มยางซิลิโคน ตรงปริเวณน้ำเข้าออก ทำให้มั่นใจว่าปลอดภัยจากแมลง ฝุ่น น้ำที่อาจแปลกปลอมเข้าสู่ระบบการทำงานภายในตัวเครื่อง ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการรวนของเครื่อง

อีกทั้งมีวงจรการตัดอุณหภูมิ 2 ระบบ ทั้งระบบเทอมิสเตอร์ ที่ตัดและต่ออัตโนมัติ และระบบเทอร์โมสตัสแบบ Manual Reset ที่ป้องกันฮีตเตอร์ทำงานในขณะที่ไม่มีน้ำ นอกจากนี้บริษัทเลือกใช้กระป๋องฮีตเตอร์ GRILON ที่เป็นทั้งฉนวนไฟฟ้า และฉนวนกันความร้อนป้องกันการแผ่ความร้อนออกมาภายนอกตัวเครื่อง สายไฟฉนวนแบบซิลิโคนหุ้มไฟเบอร์ ทนความร้อนสูง พร้อมจุดต่อมาตรฐาน JAPAN JST พร้อมระบบป้องกันไฟรั่วแบบ 2 รีเลย์ ที่ตัดการทำงานของเครื่องใน 0.1 วินาที ในกรณีที่เกิดไฟรั่วเพียง 10 มิลลิแอมแปร์

นอกจากนั้น บริษัทยังจัดโปรโมชั่นเครื่องกรองน้ำภายในงานทั้งหมด 4 รุ่น ได้แก่ เครื่องกรองน้ำ SAFE รุ่น RO Mineral Plus Plus ที่นอกจากกรองน้ำด้วยระบบ Reverse Osmosis ทำให้มีความบริสุทธิ์แล้ว ยังสามารถกำจัดสิ่งปนเปื้อนในน้ำรวมถึงเชื้อโรคได้ถึง 99.99% และเสริมแร่ธาตุที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย เช่น แคลเซียม และแมกนีเซียม สามารถใช้ได้กับน้ำที่ได้รับการบำบัดทุกสภาพ โดยเฉพาะพื้นที่ที่มีน้ำกร่อย และน้ำประปาหมู่บ้านที่เป็นน้ำบาดาล

อีกทั้งยังนำเครื่องกรองน้ำ SAFE รุ่น UV Plus ที่มีพลังสะอาดกำจัดเชื้อโรคด้วยระบบอัลตร้าไวโอเลต (UV) ที่สามารถกรองน้ำประปาให้เป็นน้ำอัลคาไลน์ มีประสิทธิภาพการกรองน้ำที่ดีเยี่ยมเหมาะสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่, เครื่องกรองน้ำ SAFE รุ่น Alkaline Mini ซึ่งมีรูปทรงทันสมัย สวยหรู ติดตั้งง่าย เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก หรือผู้ที่อาศัยอยู่ในคอนโดมิเนียมหรืออพาร์ทเม้นต์ และเหยือกกรองน้ำ Ecomize ที่มีรูปทรงกะทัดรัด ใช้งานสะดวก ซึ่งเหมาะสำหรับออฟฟิศสำนักงาน

ทั้งนี้ลูกค้าซื้อเครื่องกรองน้ำเซฟ มูลค่า 10,000 บาทขึ้นไป สามารถนำเครื่องเก่ามาแลกได้ในมูลค่า 2,000 บาท (รุ่น Mini/UV/RO) กรณีลูกค้าไม่มีเครื่องเปลี่ยนจะได้รับส่วนลดพิเศษเพิ่มจากราคาโปรโมชั่น 1,000 บาท (รุ่น Mini/UV/RO) นอกจากนี้ลูกค้าซื้อเครื่องกรองน้ำทุกรุ่นจะได้รับเครื่องกรองน้ำแบบสวมก๊อก รุ่น เซฟ เพาเวอร์ 2 มูลค่า 990 บาทเป็นของสมนาคุณ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ