ผู้บริหาร-ผถห.ใหญ่ WHA ปัดเทขายหุ้นออกตามที่มีข่าว/พร้อมซื้อเพิ่มหากราคาลง

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday November 19, 2015 18:25 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวจรีพร จารุกรสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและรองประธานกรรมการ บมจ. ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น (WHA) เปิดเผยว่า ไม่ทราบถึงสาเหตุที่ราคาหุ้นของบริษัทปรับตัวลดลงอย่างมากในวันนี้ โดยเบื้องต้นคาดว่าจะมาจากระแสข่าวลือว่า มีกลุ่มผู้ถือหุ้นใหญ่เทขายออกมา ซึ่งตนขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ผู้ถือหุ้นรายใหญ่ยังถือหุ้นครบ

อย่างไรก็ตาม ในช่วงท้ายตลาดตนเองและนายแพทย์สมยศ อนันตประยูร ได้เข้าซื้อหุ้น รวมกันราว 20 ล้านหุ้น และขอยืนยันว่าไม่มีแนวคิดจะขายหุ้นของบริษัท และหากราคาหุ้น WHA ยังปรับตัวลดลงต่อ ก็จะมีการเข้าซื้อหุ้นเพิ่มเติมอีก

สำหรับแผนการดำเนินงานของบริษัท ยังคาดว่าเป็นไปตามเป้าหมาย และปัจจัยพื้นฐานยังไม่อะไรเปลี่ยนแปลง สำหรับเป้าหมายรายได้ปีนี้ บริษัทฯ มั่นใจว่ารายได้จะทะลุ 1 หมื่นล้านบาทอย่างแน่นนอน จากปีก่อนที่มีรายได้อยุ่ที่ 5 พันล้านบาท ทั้งนี้ เป้าหมายปี 62 จะมีรายได้ 18,720 ล้านบาท โดยแบ่งเป็นรายได้จากการพัฒนาและให้เช่าคลังสินค้า ศูนย์กระจายสินค้า และโรงงาน ที่มีลักษณะความต้องการของลูกค้า (Built-to-Suit)และแบบสำเร็จรูป (General Warehouse)มูลค่า 1,680 ล้านบาท รายได้จากการขายที่ดินในนิคมเหมราช การขายสินทรัพย์เข้ากองทุนรวม 11,640 ล้านบาท รายได้จากสาธารณูปโภค 2,840 ล้านบาท รายได้จากธุรกิจไฟฟ้า 1,810 ล้านบาท และรายได้อีก 750 ล้านบาท ได้รับเงินปันผลจากการลงทุน

วันนี้(19 พ.ย.58) ราคาปิด WHA อยู่ที่ 2.94 บาท ลดลง 0.16 บาท หรือ -5.16% มูลค่าซื้อขาย 1,085.33 ล้านบาท

ทั้งนี้ ผู้ถือหุ้นใหญ่อันดับแรก บริษัท ดับบลิวเอชเอ โฮลดิ้ง จำกัด นางจรีพร จารุกรสกุล และ นพ.สมยศ อนันตประยูร เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่อันดับ 2 และ อันดับ 3


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ