CPN ทุ่มกว่า 30 ลบ.จัดโปรฯกระตุ้นฉลองห้างใหม่เซ็นทรัลฯอีสต์วิลล์ 27 พ.ย.

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday November 25, 2015 11:30 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา (CPN) กล่าวว่า เพื่อเป็นการสร้างบรรยากาศฉลองการเปิดศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ และเพื่อกระตุ้นการจับจ่ายของลูกค้าในช่วงเปิดศูนย์ฯใหม่ทางศูนย์ฯ จึงได้จัดเตรียมจัดโปรโมชั่นและกิจกรรมดึงดูดกลุ่มลูกค้าอย่างเต็มรูปแบบ ด้วยงบกว่า 30 ล้านบาท

โดยจะมีการจัดกิจกรรมแฮพเพนนิ่งอีเวนต์สร้างสีสันทั่วพื้นที่ศูนย์การค้าโดยมีไฮไลท์คือ อาร์ตเอ็กซิบิชั่น ขึ้นเป็นครั้งแรกในเอเชียและประเทศไทยจากกลุ่มศิลปินอีบอย หรือฉายา ก๊อดฟาเธอร์ ออฟ พิกเซล (eBoy - Godfatherof Pixel) อาร์ตติสระดับโลกซึ่งเชี่ยวชาญในการสร้างผลงานศิลปะในสไตล์พิกเซล และได้ฝากผลงานไว้ตามมหานครต่างๆทั่วโลก อาทิ ลอนดอน นิวยอร์ก โตเกียว เบอร์ลิน มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานศิลปะสุดยิ่งใหญ่กับคอลเลคชั่นพิกโซรามา (Pixorama) ในชื่อ “บางกอก เอสเคป" โดยจะเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่แผนที่ของกรุงเทพมหานครจะได้รับการนำเสนอผ่านศิลปะในรูปแบบพิกเซลชิ้นแรกชิ้นเดียวเพื่อเป็นสัญลักษณ์ของการเปิดศูนย์อย่างเป็นทางการ พร้อมร่วมตกแต่งศูนย์ฯให้มีความสดใหม่

นอกจากนั้น ยังจัดนิทรรศการภาพวาด “แด๊ด แชปเตอร์: รอยัล โปรเจค พิกเซล อาร์ต เอ็กซิบิชั่น บาย อีบอย" (Dad Chapter : Royal Project Pixel Art Exhibition by eBoy) เพื่อถ่ายทอดความรู้สึกต่อในหลวงผ่านมุมมองของศิลปินชาวต่างชาติซึ่งทั้งหมดนี้ นับว่าไม่ใช่เรื่องง่ายที่ศิลปินระดับโลกจะมาจัดแสดงผลงานและคอลลาบอเรชั่นกับศูนย์การค้าในไทย และยังเปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปร่วมกิจกรรมเวิร์คช้อปศิลปะอย่างใกล้ชิด โดยอีบอยยังได้ร่วมดีไซน์ต้นคริสต์มาสแบบพิเศษที่มีต้นเดียวในโลกเพื่อแสดงถึงการฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีในสไตล์อีสต์วิลล์อีกด้วย

เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ จัดโปรโมชั่นและกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ต่อเนื่องจนถึงสิ้นปีโดยร้านค้าลดสูงสุดถึง50% ช้อปครบ 1,000 บาท ลุ้นรับรถยนต์ โตโยต้า คัมรี่เอสปอร์ตพร้อมชุดตกแต่งรถสุดพิเศษ แพ็กเกจทัวร์ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์จักรยานสัญชาติอิตาลีชื่อดัง เบียงคี่ รุ่น เวีย บีร่า โครโมลี เน็กซัส 5 เอสพีและหูฟังไร้สายบีทส์ บลูทูธ วายเลส เป็นต้นและช้อปครบ 2,000 บาท ขึ้นไป รับฟรี แก้วน้ำเออร์เบิน โอเอซิสดีไซน์พิเศษจากศิลปินอีบอย

นอกจากนี้ ครั้งแรกในประเทศไทย พบกับ ‘69 รูฟท็อป’ จุดนัดพบแห่งใหม่และแห่งเดียวบนถนนประดิษฐ์มนูธรรมที่จะเปลี่ยนดาดฟ้าบนพื้นที่กว่า 300 ตร.ม. ของศูนย์การค้าให้เป็นสถานที่สุดฮิปกับบรรยากาศ 360 องศาได้ตลอดทุกวันพบกับ สินค้าอาหารออร์แกนิค, เวิร์คช้อปดี.ไอ.วายและ ปาร์ตี้มื้อค่ำกับอาหาร เครื่องดื่มและดนตรีท่ามกลางธรรมชาติของสวนออร์แกนิคพร้อมด้วยพาเหรดกิจกรรมอีกมากมาย อาทิ มินิคอนเสิร์ตกลางสวน, กิจกรรมสำหรับน้องๆหนูๆและ กิจกรรมสำหรับสัตว์เลี้ยงตัวโปรด

พบกับโปรโมชั่นและกิจกรรมมากมายต้อนรับสาขาใหม่ล่าสุดของซีพีเอ็น ที่เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ บริเวณถนนประดิษฐมนูธรรม (ถนนเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา) ตั้งแต่วันที่ 27 พ.ย. – 31 ธ.ค. 2558

เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากย่านไลฟ์สไตล์ดังของโลกอย่าง “มีท แพคกิ้ง ดิสทริค" ในนิวยอร์ก “โคเวนต์ การ์เด้น" ในลอนดอน และ “โอโมเตะซันโดะ" ในโตเกียวเปิดตัวด้วย คอนเส็ปต์ BANGKOK ESCAPE ของ ที่ตั้งใจจะให้เป็นที่หลบความวุ่นวายของเมืองใหญ่เข้ามาใช้พื้นที่อินดอร์ และเอาท์ดอร์ ทำกิจกรรมหลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่ 6 โมงเช้า ถึงเที่ยงคืน เป็นแหล่งรวมร้านค้าแบรนด์ดังระดับโลกทั้งไทยและอินเตอร์ไว้กว่า 200 ร้านค้า และ ร้านอาหารนานาชาติกว่า 100 ร้านค้า พร้อมด้วย “แฟชั่น แกเลอเรีย" โซน “Food Forest" “Food Ville" และ Bar & Bistro ให้เลือกแฮงเอ้าท์ เลนจักรยาน พร้อมที่จอดจักรยาน และครั้งแรกของประเทศไทยกับ “Sky Run" ลู่วิ่งบนดาดฟ้าสดชื่นกับสภาพแวดล้อมที่มีพื้นที่สีเขียว เอาใจคนที่รักสัตว์ ด้วยโซน “Pet Park"บริการคิดส์คลับพื้นที่โซน "Think Space" โคเวิร์คกิ้งสเปซที่ครบวงจรที่สุด

เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ เป็น ศูนย์การค้าลำดับที่ 29 ของซีพีเอ็น มูลค่าการลงทุนรวม 6,000 ล้านบาท บนพื้นที่ 51 ไร่พื้นที่โครงการกว่า 160,000 ตร.ม. รองรับที่จอดรถ 2,200 คัน ตั้งอยู่ในย่านประดิษฐ์มนูธรรม หรือ เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทราซึ่งเป็นทำเลที่มีศักยภาพการเติบโตสูงตอบสนองการขยายตัวของกรุงเทพฯฝั่งตะวันออก ทั้งผู้อยู่อาศัยที่มีกำลังซื้อสูงในย่านวัชรพลและใกล้เคียง รวมถึงผู้อยู่อาศัยจากถนนสุขุมวิท เอกมัยและทองหล่อ และในอนาคตจะมีโมโนเรลสายสีเทา (วัชรพล - พระราม 9) ซึ่งมีสถานีตั้งอยู่หน้าโครงการ และ สายสีเหลือง(ลาดพร้าว-บางกะปิ-สำโรง) ในละแวกใกล้เคียง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ