บล.ทิสโก้ คว้ารางวัล"บล.ยอดเยี่ยม"ตอกย้ำคุณภาพงานวิจัย-บริการ-เทคโนโลยี

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday November 25, 2015 14:34 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายไพบูลย์ นลินทรางกูร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บล.ทิสโก้ กล่าวว่า บริษัทหลักทรัพย์ทิสโก้ได้รับรางวัล “บริษัทหลักทรัพย์ยอดเยี่ยม" (Best Securities Company Awards) ด้านการให้บริการหลักทรัพย์แก่นักลงทุนบุคคล จากงานประกาศรางวัล SET Awards 2015 ที่จัดโดยตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ร่วมกับวารสารการเงินธนาคาร ณ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ในวันนี้ (25 พ.ย.) โดยรางวัลดังกล่าว สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพและความสามารถในการดำเนินงานที่สอดรับกับสถานการณ์ปัจจุบัน เพื่อการเติบโตอย่างมั่นคงของบริษัทหลักทรัพย์ทิสโก้ได้เป็นอย่างดี

โดยรางวัล SET Awards 2015 ประเภท “บริษัทหลักทรัพย์ยอดเยี่ยม-ด้านการให้บริการหลักทรัพย์แก่นักลงทุนบุคคล" (Best Securities Company Awards – Retail Investors) เป็นรางวัลที่มอบให้แก่บริษัทหลักทรัพย์ที่มีความยอดเยี่ยมในการเป็นนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ที่โดดเด่นและมีคุณภาพและการบริการที่ดี มีผลงานการวิเคราะห์หลักทรัพย์ที่มีคุณภาพ ความครอบคลุมและหลากหลาย โดยพิจารณาจากข้อมูลในเชิงปริมาณและเชิงคุณภาพจากผลงานสำคัญด้านต่างๆ รวมถึงสำรวจความคิดเห็นของลูกค้าและการปฏิบัติที่ดีตามกฎหมายและหลักเกณฑ์ของเจ้าหน้าที่และบริษัท

"รางวัล SET Awards 2015 ที่ บล.ทิสโก้ ได้รับในครั้งนี้ ถือเป็นความภาคภูมิใจที่ตอกย้ำความสำเร็จและสะท้อนผลการทำงานอันโดดเด่นที่ผ่านมา ในการมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพการบริการและเทคโนโลยี รวมถึงสร้างสรรค์ผลงานการวิเคราะห์หลักทรัพย์ที่ครอบคลุมและหลากหลาย จนเป็นที่ยอมรับจากนักลงทุน ด้วยมาตรฐานระดับสากล โดยสิ่งที่สร้างความภาคภูมิใจมากกว่าการได้รับรางวัลดังกล่าว คือ การได้รับความไว้วางใจจากลูกค้านักลงทุนอย่างต่อเนื่อง ซึ่งรางวัลที่เราได้รับในครั้งนี้ จึงถือเป็นอีกรางวัลความสำเร็จ และบล. ทิสโก้ จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพการให้บริการ และพัฒนาคุณภาพงานวิจัยให้ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อประโยชน์และความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าและนักลงทุน"นายไพบูลย์ กล่าว

ทั้งนี้ ความแตกต่างของ บล. ทิสโก้ คือ คุณภาพงานวิจัย โดยสำนักวิจัยทิสโก้ และศูนย์วิเคราะห์เศรษฐกิจและกลยุทธ์ทิสโก้ (TISCO ESU) รวมถึงพันธมิตร ได้แก่ ดอยช์แบงก์ ที่มีชื่อเสียงและมีมาตรฐานเป็นที่ยอมรับในระดับสากล จึงสามารถให้ข้อมูลในเชิงลึกในตลาดหุ้นทั้งในประเทศและต่างประเทศแก่ลูกค้าอย่างทั่วถึงผ่านช่องทางต่างๆ นอกจากนี้ บล. ทิสโก้ ยังมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการเพื่ออำนวยความสะดวกแก่นักลงทุนอยู่เสมอ อาทิ การนำเสนอบริการซื้อขายหลักทรัพย์ต่างประเทศ (TISCO Global Trade) รวมถึงการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง อาทิ แอพพลิเคชั่น TISCO eTrade ที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถซื้อขายหลักทรัพย์ผ่านอินเทอร์เน็ตได้ทุกที่ทุกเวลา รวมถึงโปรแกรม Stock Scan คัดหุ้นเด็ดด้วยตัวเอง ซึ่งเป็นเครื่องมือช่วยให้นักลงทุนทุกประเภท สามารถคัดหุ้นตามไลฟ์สไตล์ของตัวเองแบบเรียลไทม์ เป็นต้น

อนึ่ง บล.ทิสโก้ ได้รับรางวัลจากงาน SET Awards ทั้งประเภทการให้บริการหลักทรัพย์แก่นักลงทุนบุคคลและนักลงทุนสถาบันมาอย่างต่อเนื่อง โดยก่อนหน้านี้เคยได้รับรางวัลบริษัทหลักทรัพย์ยอดเยี่ยม (Best Securities Company Awards) ด้านการให้บริการหลักทรัพย์แก่นักลงทุนบุคคลในปี 2554 และได้รับรางวัลบริษัทหลักทรัพย์ดีเด่น (Outstanding Securities Company Awards) ด้านการให้การบริการหลักทรัพย์แก่นักลงทุนบุคคล ในปี 2555,2556,2557 รวมถึงได้รับรางวัลรางวัลบริษัทหลักทรัพย์ดีเด่น (Outstanding Securities Company Awards) ด้านการให้บริการแก่นักลงทุนสถาบัน ในปี 2556 และปี 2557 สะท้อนถึงมาตรฐานการให้บริการและคุณภาพผลงานวิจัยของบริษัท ที่สามารถรักษาไว้ได้ในระยะยาว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ