CPN ทุ่ม 120 ลบ.ร่วมพันธมิตรจัดงาน Countdown 8 สาขากระตุ้นยอดขายเพิ่ม

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday December 2, 2015 13:27 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา (CPN) เปิดเผยว่า ร่วมกับพันธมิตรใหญ่อาทิ บมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส (ADVANC) หรือ เอไอเอส บริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด (มหาชน) (INDEX) สมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ (RSTA) กรุงเทพมหานคร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ จะจัดงานเคาท์ดาวน์สุดยิ่งใหญ่ ฉลองเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีลิง “THAILAND COUNTDOWN 2016" ภายใต้ธีม “Monkey in ‘Electric Jungle’ สุข สนุก สุดล้ำรับปีลิง ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา และ เซ็นทรัลเฟสติวัล ทั้งหมด 8 สาขา ครอบคลุมทุกภาคทั่วประเทศ
"ด้วยความหลากหลายทางบริการและกิจกรรมด้านการท่องเที่ยวของประเทศไทย ที่สามารถตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าได้ทุกระดับ ตั้งแต่ระดับแมสจนถึงระดับลักชัวรี่ รวมถึงยังมีศิลปะ ประเพณี และวัฒนธรรมที่สวยงาม สภาพภูมิอากาศที่เหมาะสม รวมถึงมาตรการรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวดขึ้น ทำให้ตัวเลขนักท่องเที่ยวในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปีนี้มีสัญญาณที่ดีขึ้น โดยมีสัดส่วนนักท่องเที่ยวจากกลุ่มประเทศเออีซีมาเป็นอันดับหนึ่ง ตามมาด้วยกลุ่มนักท่องเที่ยวจากโซนยุโรป ซึ่งมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นถึง 15-20% ตามมาด้วยนักท่องเที่ยวจากโซนเอเชียตะวันออกและเอเชียใต้ อย่าง จีน และอินเดีย รวมถึง นักท่องเที่ยวจากโซนอเมริกาและกลุ่มโอเชียเนีย ตามลำดับ"ดร.ณัฐกิตติ์กล่าว

CPN ในฐานะ ศูนย์รวมประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ของชาวไทยทั่วประเทศ จึงทุ่มงบกว่า 120 ล้านบาท จัดงาน ‘THAILAND COUNTDOWN’ งาน Signature Event ครั้งใหญ่ เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในการจัดการเคาท์ดาวน์ระดับโลกของซีพีเอ็น และกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวต่างชาติหันมาท่องเที่ยวในเมืองไทยและจับจ่ายใช้สอยที่ศูนย์การค้าของซีพีเอ็น

ในปีนี้จะจัดขึ้นครอบคลุมทุกภาคทั่วประเทศ จำนวน 8 สาขา มีศูนย์กลางการจัดงานอยู่ที่เซ็นทรัลเวิลด์ แลนด์มาร์กแห่งการเคาท์ดาวน์ที่มีชื่อเสียงติดอันดับ Top 10 ของโลก ภายใต้ชื่องาน ‘AIS Bangkok Countdown 2016 @CentralWorld’ โดยได้ร่วมมือกับ AIS และพันธมิตรอีกมากมาย โดยแมกเนทสำคัญที่ช่วยสร้างสีสัน ดึงดูดทั้งชาวไทย และนักท่องเที่ยวให้มายังเซ็นทรัลเวิลด์ในปีนี้ คือ การจัดงาน “Thai Fight Countdown" รอบชิงชนะเลิศโดยจัดขึ้นที่นี่เป็นปีแรก และยังได้รับการถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง 3 SD

นอกจากนี้ยังมีไฮไลท์ที่น่าสนใจอีกมากมาย อาทิ การตกแต่ง Façade ด้านหน้าศูนย์ฯ โชว์ Motion Graphic ด้วยเทคโนโลยีไฟ LED ขนาดยักษ์กว่า 1,400 ตารางเมตร ซึ่งลูกค้าสามารถร่วมส่งต่อคำอวยพรลงบนหน้าจอเปรียบเสมือน Giant Greeting Card, ต้นคริสต์มาสที่สูงที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กว่า 36 เมตร, การตกแต่งศูนย์ฯด้วยธีม ‘A Happy Fairytale’ ที่รายล้อมไปด้วยขบวนดิสนีย์คาแรคเตอร์ จากฮ่องกงดิสนีย์แลนด์, งานมหกรรมของขวัญสุดเก๋ ส่วนลด และโปรโมชั่นพิเศษ คาดว่าจะสามารถกระตุ้นยอดขายให้ร้านค้าในศูนย์ได้ประมาณ 20-30%

ด้านความปลอดภัย ทางเซ็นทรัลเวิลด์ได้เตรียมความพร้อมและประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง รวมถึงการให้บริการที่จอดรถ ห้องน้ำ ลิฟท์ ให้กับผู้มาร่วมงานอย่างเพียงพอ รวมทั้งขอประชาสัมพันธ์ให้ผู้ที่สนใจเดินทางมาด้วยรถไฟฟ้าหรือรถขนส่งมวลชนน่าจะเป็นวิธีที่สะดวกที่สุด ซึ่งทั้งหมดนี้ จะเป็นการทำให้ย่านเซ็นทรัล แบ็งคอก เป็นเดสติเนชั่นของเทศกาลและงานเฉลิมฉลองที่คนทั่วโลกจะร่วมจดจำ มีส่วนช่วยในการประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์ที่ดีและส่งเสริมการท่องเที่ยวของกรุงเทพฯและประเทศไทยอีกด้วย

นายพรรัตน์ เจนจรัสสกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ ส่วนงานการสื่อสารการตลาด เอไอเอส เปิดเผยว่า เอไอเอสเป็นผู้สนับสนุนหลักมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3และในปีนี้จะเริ่มจัดงานตั้งแต่วันที่ 25 – 31 ธันวาคมที่ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ภายใต้ธีม “Electric Jungle" ซึ่งจะมีเกมส์ดิจิทัลสนุกๆ และของรางวัลมากมายไว้มอบให้ลูกค้าเอไอเอสสำหรับคืนวันเคาท์ดาวน์ที่คนไทยจะร่วมนับถอยหลังเข้าสู่ปี 2016 ด้วยกัน นอกจากชาวไทยทุกคนจะสนุกกับคอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปินชื่อดังที่จะมาร่วมสร้างความบันเทิงตลอดงานเอไอเอสยังคงเดินหน้าส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดในทุกๆด้าน เพื่อให้ลูกค้าและพี่น้องชาวไทยได้รับความสุขในเทศกาลปีใหม่ และขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมสนุกพร้อมร่วมนับถอยหลังเข้าสู่วันที่ 1 ของปี 2559 ด้วยกัน

งาน “THAILAND COUNTDOWN 2016" จัดขึ้น ครอบคลุมทุกภาคทั่วประเทศ จำนวนทั้งสิ้น 8 สาขา ได้แก่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์,เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต, เซ็นทรัลพลาซา ศาลายา, เซ็นทรัลเฟสติวัล สมุย, เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่, เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ เซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี และเซ็นทรัลพลาซา สุราษฎร์ธานี ภายใต้ความสนุกสุดมันส์รับปีลิง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ